แฟนผีโล่งใจ เซาธ์เกต ยันอาการบาดเจ็บ โจนส์ ไม่หนักอย่างที่คิด

โจนส์

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหลังลงรับใช้ทีมชาติ ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก

โดยในช่วงโปรแกรมพักเบรกทีมชาติเดือนพฤศจิกายน ทีมชาติอังกฤษ นั้นได้มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับยอดทีมอย่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน และ “แซมบ้า” บราซิล ซึ่งทีมชุดนี้บรรดานักเตะตัวหลักได้ถอนตัวออกไปหลายราย

ซึ่งเกมดังกล่าวนั้นจบลงด้วยผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แต่มีจังหวะเหตุการณ์สำคัญที่ ฟิล โจนส์ กองหลังที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่นาทีที่ 10 ของเกม จนสุดท้ายเขาไม่สามารถเล่นต่อได้และถูกเปลื่ยนตัวออกไป

แต่อย่างไรก็ตามล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือของทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาอัพเดทถึงอาการบาดเจ็บของ ฟิล โจนส์ ที่ถูกเปลื่ยนตัวออกไปว่าไม่ได้หนักหนาสาหัสอย่างที่คิด โดยกำลังรอผลการตรวจอย่างละเอียด

“เกมนี้เรามีผลกระทบในช่วงครึ่งเวลาแรก ซึ่งเป็นปัญหาจากอาการบาดเจ็บของ ฟิล โจนส์ เขาถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนาม แต่สภาพของเขานั้นดูดีนะ แต่เราจำเป็นที่ต้องตรวจเขาอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะมีปัญหาติดตัวมาอยู่แล้ว” เซาธ์เกต กล่าว

“มันไม่ได้รุนแรงอะไรมากหรอก เราจะตรวจสภาพของเขา และประเมินว่าเขาจะได้อยู่กับทีมในเกมนัดต่อไปหรือไม่”

สำหรับทีมชาติอังกฤษ นั้นมีโปรแกรมนัดลงอุ่นเครื่องในนัดต่อไปด้วยการพบกับทีมชาติบราซิล ในคืนวันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 03.00น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More