แมนฯซิตี้ ยืนยัน ปล่อยตัว “ซามีร์ นาสรี” ให้กับอันตัลยาสปอร์ พร้อมเซ็น 2 ปี

ซามีร์ นาสรี

ซามีร์ นาสรี ได้ย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้แบบถาวร เพื่อไปเข้าร่วมทีม อันตัลยาสปอร์ ในศึกตุรกี ซูเปอร์ลีก และเป็นการกลับไปร่วมงานอีกครั้งกับอดีตรุ่นพี่ตัวเก๋าอย่าง ซามูแอล เอโต้

กองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ซามีร์ นาสรี ได้จบลงที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยระยะเวลาทั้งหมด 6 ปี โดยเขาจะได้ย้ายไปร่วมงานกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง เฌเรมี่ เมเนซ , โยฮัน ฌูรู รวมถึงไปถึงกองหน้าตัวเก๋าอย่างซามูแอล เอโต้

ด้วยวัย 30 ปีได้เซ็นสัญญาถาวรเป็นระยะ 2 ปีกับอันตัลยาสปอร์ในศึกตุรกี ซูเปอร์ลีก โดยอดีตต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ากองกลางดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ได้ย้ายไปร่วมทีมกับ อันตัลยาสปอร์ เรียบร้อยแล้ว

ซามีร์ นาสรี ได้ย้ายเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในปี 2011 ซึ่งเขาได้ย้ายมาจากอาร์เซนอลในครั้งนั้นด้วยค่าตัวที่สูงถึง 25 ล้านปอนด์ พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และลีกคัพ 2 สมัย ลงเล่นให้กับซิตี้ไปทั้งหมด 176 เกม ตลอดระยะเวลา 6 ปีในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา และถูกปล่อยตัวไปให้เซบีญายืมตัวไปใช้งานเมื่อซี่ซั่นที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเขาจะกลับมาร่วมงานกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมา แต่ทางผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยืนยันว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม ทำให้เจ้าตัวต้องหาทีมใหม่และได้ย้ายไปอยู่กับอันตัลยาสปอร์ในที่สุด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More