โกลไลน์ไหม บัลเบร์เด้ เซ็ง เปาปฏิเสธลูกยิง เมสซี่ ทั้งที่บอลข้ามเส้นไปแล้วทั้งใบ

บัลเบร์เด้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ออกอาการไม่พอใจกับคำตัดสินของกรรมการที่ไม่ยอมให้ ลูกยิงของ ลีโอเนล เมสซี เป็นประตูทั้งที่บอลนั้นข้ามเส้นไปแล้วทั้งใบในเกมลาลีกา สเปน ที่บุกไปเสมอกับ “ค้างคาว” บาเลนเซีย เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ บาร์เซโลน่า นั้นพลาดโอกาสในการขึ้นนำอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 30 จากจังหวะซัดของ เมสซี่ ไปตรงตัว เนโต้ นายทวารเจ้าถิ่นแต่รับไม่อยู่บอลกลิ้งข้ามเส้นเข้าไปเต็มใบ แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ประตู

ก่อนที่พวกเขาจะมาถูกเจ้าถิ่นทำประตูออกนำในช่วงครึ่งเวลาหลังจาก โรดริโก้ โมเรโน่ จนต้องดิ้นรนเปิดเกมอย่างหนักเข้าใส่มาประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจาก ฆอร์ดี้ อัลบา ทำให้จบลงด้วยการเสมอ 1-1 แบ่งไปทีมล่ะ 1 คะแนน

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือของ บาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับคำตัดสินที่พวกเขาได้รับ โดยมองว่าจังหวะดังกล่าวนั้นเป็นประตูอย่างชัดเจน

“ประตูของ ลีโอเนล เมสซี่ มันชัดเจนมากๆ นั่นทำให้ลูกทีมผมเสียสมาธิและเกือบจะถูกยิงประตูในจังหวะต่อเนื่องดังกล่าว วันนี้เราเล่นได้ดีแน่นอน 3 คะแนนคือสิ่งที่เราต้องการ เกมนี้นั้นมีความกดดันที่สูง บาเลนเซีย นั้นแข็งแกร่งมากๆ” บัลเบร์เด้ กล่าว

“ผมคิดว่ามันอาจที่จะต้องถึงเวลาที่เราจะต้องนำภาพรีเพลย์เข้ามาช่วยในการตัดสินแล้วหรือเปล่า”

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า นั้นเคยได้ประโยชน์จากลูกลักษณะแบบนี้ในการที่พวกเขาเอาชนะมาลาก้า 2-0 เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More