โด้ ซัดเบิกร่อง มาดริด บุกต้อน มาลาก้า 2-0 คว้าแชมป์ลาลีกา

โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดประตูเบิกร่องให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ มาลาก้า 2-0 คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ ไปครองได้สำเร็จ และเป็นสมัยที่ 33 ด้วย

โดยในเกมนี้หาก เรอัล มาดริด สามารถบุกเก็บ 3 แต้ม จากถิ่น ดา โรซาเลด้า ได้จะสามารถคว้าแชมป์ได้ทันที และไม่ต้องลุ้นผลการแข่งขันของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า

เริ่มครึ่งแรกเพียง 2 นาทีเท่านั้น เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะ อิสโก้ แทงทะลุช่องให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเดี่ยวแตะหลบผู้รักษาประตูอย่าง คาร์ลอส กาเมนี่ และยิงเข้าไปแบบชิวๆ

จากนั้นเจ้าถิ่นที่ผลงานช่วยหลังกำลังดี ไม่กลัวศักดิ์ศรีของ เรอัล มาดริด เปิดเกมรุกเข้าใส่หวังทวงประตูขึ้น ได้โอกาสลุ้นจาก ซานโดร รามิเรซ ที่ยิงไปติดเซฟของ เคย์เลอร์ นาบาส

รูปเกมแลกกันอย่างสนุก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้จบครึ่งแรกเป็น เรอัล มาดริด ที่บุกมานำก่อน 1-0

กลับมาเล่นในครึ่งหลัง มาลาก้า เป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเข้าใส่ ส่วน เรอัล มาดริด เน้นตั้งรับอาศัยจังหวะสวนกลับ

จนนาทีที่ 55 เป็น เรอัล มาดริด ที่มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเตะมุมบอลกระดอนมาเข้าทางของ คาริม เบนเซม่า ซัดเข้าไป

จากนั้นรูปเกมก็ยังแลกกันสนุก มาลาก้า เก็บได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะเข้าชาร์ตโล่งๆ ของหัวหอกตัวสำรองอย่าง ชาร์สส์ แต่ก็พลาดไปแบบไม่น่าเชื่อ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด บุกเอาชนะ มาลาก้า 2-0 คว้าแชมป์ลาลีกา สเปน ครั้งแรกในรอบ 5 ปี และเป็นสมัยที่ 33 ของพวกเขา

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ บาร์เซโลน่า พลิกแซงเอาชนะ เออิบาร์ 4-2 จากการทำสองประตูของ ลีโอเนล เมสซี่

สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่อื่นๆ

แอต มาดริด 3-1 แอธ บิลเบา

เซลต้า บีโก้ 2-2 เรอัล โซเซียดาด

บาเลนเซีย 1-3 บียาร์เรอัล

มาลาก้า 0-2 เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า 4-2 เออิบาร์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More