เร่งเครื่องเต็มที่! โบนุชชี่ เผย ยูเวนตุส พร้อมแล้วในช่วงโค้งสุดท้าย

เลโอนาร์โด โบนุชชี่

เลโอนาร์โด โบนุชชี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2017 เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าชัยชนะเหนือ เจนัว 4-0 คือสิ่งสำคัญซึ่งเป็นผลมาจากความภาคภูมิใจ หลังเอาชนะ บาร์เซโลน่า มาได้ในรอบน็อคเอาท์

โบนุชชี่ ทำ 1 ประตูในเกมนัดนี้ให้ ยูเวนตุส เอาชนะ เจนัว ไป 4-0

“มันเป็นประตูที่สวยงามมาก มันเป็นความอับอายกับประตูก่อนหน้านี้ที่ผมทำไม่ได้” โบนุชชี่ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมี่ยม

“มันคือสิ่งสำคัญซึ่งเป็นผลมาจากความภาคภูมิใจ หลังเกมในแชมเปี้ยนส์ลีก เราได้พิสูจน์อีกครั้งว่า เราคือยอดทีมที่พร้อมทิ้งอดีตไว้ข้างหลังและทำงานเพื่อสร้างอนาคตที่ดี”

โบนุชชี่ ได้พูดถึงช่วงเวลาที่เขาถูก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ไล่ออกจากสนามให้ขึ้นไปนั่งชมเกมบนอัฒจรรย์ ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ปอร์โต้ เมื่อ 22 กุมภาพันธ์

“สิ่งที่เกิดขึ้นกับ อัลเลกรี จริงๆแล้วมันทำให้พวกเราแข็งแกร่งขึ้น ทั้งทีมของเราและตัวของผมเอง มันเป็นสิ่งที่ผลักดันเราในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล มันเป็นเดือนแห่งการตัดสินสำหรับเราและพวกเราพยายามที่จะคว้าทุกแชมป์”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 27 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 83 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 11 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยูเวนตุส จะออกไปเยือน อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน ในวันศูกร์ที่ 28 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More