“โปเช็ตติโน” ยกย่อง “แฮร์รี เคน” เหมือนกับอดีตดาวยิงฟ้าขาว “บาติสตูต้า”

แฮร์รี เคน

ผู้จัดการทีมสเปอร์ส เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้ออกมายกย่อง แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมว่ามีทักษะการเล่นเหมือนกับ กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินา

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์สได้ออกมากล่าวยกย่อง แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมว่ามีคุณสมบัติครอบเครื่องและสามารถเทียบชั้นกับ กาเบรียล บาติสตูต้า ดาวยิงระดับตำนานของทีมชาติอาร์เจนติน่า หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน ทำสองประตูช่วยให้ทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์สบุกไปชนะเอฟเวอร์ตันถึงถิ่น 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

แฮร์รี เคน กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษด้วยวัย24 ปี ไม่สามารถทำประตูได้ในเดือนสิงหาคมตลอดสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขากลับมาทำประตูได้ในเมอร์ซีย์ไซด์อีกครั้ง ในขณะที่เขาได้เฉลิมฉลองประตูที่ 100 และ 101 ให้กับทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์สในเกมเดียวกัน

โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมได้รับการยกย่องให้ แฮร์รี เคน เป็นผู้ชนะดาวซัลโวของศึกพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ และได้มีการเปรียบเทียบว่า แฮร์รี เคน มีคุณสมบัติครอบเครื่องเหมือนกับอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาของเขาอย่าง กาเบรียล บาติสตูต้า ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดให้กับทีมชาติ ก่อนที่จะมาโดน ลิโอเนล เมสซี ทำลายสถิติไปได้ในปีที่ผ่านมา

อดีตนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ได้กล่าวว่า
“บาติสตูต้า เป็นเพชฆาตในการยิงประตู ซึ่งผมคิดว่าในอนาคต แฮร์รี เคน จะทำได้ดีกว่าเขาอย่างแน่นอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More