โมนาโกจะไม่มี “โธมัส เลอมาร์” ในเกมที่จะออกไปเยือนไลป์ซิกพุธนี้

โธมัส เลอมาร์

หลังจากที่โมนาโกได้รับความพ่ายแพ้อย่างหนักให้กับนีช และในตอนนี้ทีมก็มาเจอปัญหาหนักเนื่องจากไม่มี โธมัส เลอมาร์ ในเกมบุกไปเยือนอาร์บี ไลป์ซิกในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกพุธนี้

โธมัส เลอมาร์ กองกลางเนื้อหอมที่ไม่ได้อยู่ในทีมโมนาโกชุดที่จะออกไปเยือนอาร์บี ไลป์ซิกในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธที่จะถึงนี้ เนื่องจาก โธมัส เลอมาร์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมในเกมที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศสของเขาในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขาซึ่งทำให้เขาไม่ได้อยู่ใน 21 คนของทีมโมนาโกภายใต้ผู้จัดการทีม เลโอนาโด้ ยาร์ดิม สำหรับการแข่งขันในวันพุธที่จะถึงนี้

กองกลางดาวรุ่งวัย 21 ปีอย่าง โธมัส เลอมาร์ ได้ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลังในเกมที่บุกไปพ้ายแพ้ให้กับนีชไปถึง 4-0 และเสียสถิติการชนะต่อเนื่องในเกมลีกไว้ได้ที่ 17 เกมติดต่อกัน สำหรับการปะทะกันในวันพุธนี้ที่จะเจอกับอาร์บี ไลป์ซิกทีมจะได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และเกอิต้า บัลเด้ นักเตะใหม่ที่ได้เซ็นสัญญากับโมนาโกด้วยการย้ายมาจากลาซิโอ และยังไม่ได้ลงเล่นช่วยทีมแม้แต่เกมเดียว

สโมสรโมนาโกได้เข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ในฤดูกาลนี่้เขาเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์กลุ่นในกลุ่มนี้ ซึ่งเกมที่จะออกไปเยือนอาร์บี ไลป์ซิก เป็นการเล่นนัดเเรกในรอบแบ่งกลุ่ม โดยโมนาโกจะอยู่ในกลุ่มจีร่วมกับ อาร์บี ไลป์ซิก , เบซิคตัส และ ปอร์โต้ โดยที่ผ่านมาในลีก โธมัส เลอมาร์ ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงครบทั้ง 5 เกมของโมนาโกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More