อ่อยแล้ว โมราต้าเปิดช่องให้คอนเต้

โมราต้า

โมราต้า ผู้ที่ตเกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นที่เชลซีมาโดยตลอด กล่าวว่า เขาคาดว่าจะได้ร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ช้าก็เร็ว

ฤดูกาลนี้เขาได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียง 10 เกมเท่านั้น สำหรับกองหน้าซึ่งเคยลงนามสัญญากับยูเวนตุส โดย คอนเต้ เมื่อปี 2014 ก่อนที่กุนซือวัย 47 ปี จะรับหน้าที่คุมทีมชาติอิตาลี

และเมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว โมราต้าเผยว่า ” โค้ชในพรีเมียร์ลีกโทรหาผม บอกว่าต้องการให้ผมเล่นให้กับเขา”

“ผมพูดว่า ผมต้องการถ้าจะย้ายออก ผมต้องไปย้ายไปเล่นในลอนดอน แต่ก็ไม่รู้ว่า มาดริดทำอะไร”

“ผมได้พูดคุยกับ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ และ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยตรง แม้ว่าทั้งสองจะโทรไปหาพ่อของผมหรือเอเยนต์ผมด้วยก็ตาม แต่มาดริดยืนยันว่าไม่ต้องการขายผม ดังนั้นผมจึงอยู่ที่นี่”

“ผมมีความสุขมากที่มาดริดและพวกเขาสนับสนุนผม แต่ถ้ามีข้อเสนอแบบนั้นมาอีกครั้ง และพวกเขาต้องการขายผม ผมก็ไม่ควรปิดโอกาส ผมรักอิตาลี แต่ถ้าวันหนึ่งผมต้องออก ผมแน่ใจว่ามันน่าจะเป้นพรีเมียร์ลีก”

โมราต้ายังขอบคุณ คอนเต้ที่เคยพาเขาไปอยู่ ยูเวนตุส และเชื่อว่าจะได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งเป็นที่คาดการณ์ว่าเขาจะมาแทน ดิเอโก้ คอสต้า ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถ้าหากแข้งวัย 28 ปีย้ายออกไป

เขากล่าวว่า ” คอนเต้เป็นผู้จัดการทีมที่ทุ่มให้มากที่สุดกับผม โดยที่ไม่เคยได้ผมมาร่วมทีม”

“ผมสำนึกถึงเขา เขาทุ่มซื้อผมไปยูเวนตุส แต่เขาก็ออกก่อนที่ผมจะย้ายมา ต่อมาเขาต้องการที่จะร่วมงานกับผมที่เชลซี”

“ผมรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเขา เพราะเขาเป็นโค้ชที่ไว้ใจในตัวผม ต้องการตัวผมมากที่สุด ทำให้ผมรู้สึกว่าผมสามารถแสดงฝีเท้าออกมาได้ในระดับสูงสุด”

“แต่ผมไม่เคยมีโชคที่จะทำงานร่วมกับเขาอย่างแท้จริง ผมแน่ใจว่าไม่ช้าก็เร็วนี้ที่จะได้ร่วมงานกันจริงๆ”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More