“โมราต้า” เผยว่า โชคชะตาทำให้เขากลับมาร่วมงานกับ “คอนเต้” อีกครั้ง

อัลบาโร โมราต้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อัลบาโร โมราต้า ตอนที่อยู่กับยูเวนตุสก่อนที่เขาจะได้ออกจากอิตาลี และกองหน้าตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสเล่นให้กับเจ้านายเก่าอีกครั้ง

การได้เซ็นสัญญากับ อัลบาโร โมราต้า ใหม่ทำให้รู้สึกโชคดีที่ทำให้เขามีโอกาสได้ลงเล่นให้กับผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้งในสโมสรเชลซี โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติสเปนได้ย้ายออกจากเรอัล มาดริดในสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อลงนามกับเชลซีสโมสรของเจ้านายเก่าของเขาที่ยูเวนตุส โดยค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 70 ล้านปอนด์ โดยอดีตที่ผ่านมา โมราต้า ถูกคอนเต้คว้าตัวมาร่วมทีมยูเวนตุสในปี 2014 แต่ทั้งคู่ไม่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกันเป็นเวลานาน เนื่องจากคอนเต้ไปรับบทบาทคุมทีมชาติอิตาลีในเดือนต่อมา โดยอัลบาโร โมราต้า ได้ระบุในเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าเขาคาดว่าจะได้ร่วมงานกับคอนเต้อีกครั้ง “ไม่ช้าก็เร็ว” และเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำเช่นนั้นในการช่วยทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

โมราต้า ได้บอกกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
“ผมรู้ดีว่า คอนเต้ ต้องการตัวผมในอดีต และผมก็อยากร่วมงานกับเขาเช่นกัน ซึ่งโชคชะตาก็พาให้เราได้กลับมาร่วมงานด้วยกันอีกครั้ง”

“ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเล่นให้กับทีมของเขาและพาทีม เชลซี คว้าชัยชนะไปด้วยกันในทุกๆเกมที่ผมได้รับหน้าที่”

“ผมรู้สึกผิดหวังในปี 2014 เมื่อเขาไปคุมทีมชาติอิตาลี แต่ผมเล่นได้ดีและมีปีที่ดีที่ยูเวนตุส แต่ผมอยากทำงานร่วมกับโค้ชคนนี้และในที่สุดผมก็ทำได้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More