โรนัลโด้ ซัดชัย มาดริด เกือบไม่รอดเปิดบ้านเฉือนมาลาก้าหวิด 3-2

โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซ้ำจุดโทษกลายเป็นประตูชัยช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ มาลาก้า ไปแบบสุดมันส์ 3-2 เก็บ 3 คะแนนในศึกลาลีกา สเปน ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ของตารางตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่ 7 แต้ม

โดยในเกมนี้ เจ้าบ้านยังคงหมดสิทธ์ใช้งาน แกเร็ธ เบล แนวรุกที่ยังบาดเจ็บรวมไปถึง เซร์คิโอ้ รามอส ที่จมูกหักด้วย ทำให้แนวรุกยังวาง อิสโก้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ประสานงานกันเหมือนเดิม

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก นาทีที่ 9 เรอัล มาดริด ออกสตาร์ทอย่างดุดันด้วยการได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ หลุดไปริมเส้นเปิดให้กับ โรนัลโด้ ได้โขกเต็มๆบอลไปชนคาน แต่ยังไปเข้าทางของ คาริม เบนเซม่า ที่ตามซ้ำเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 18 เป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1 เกโก้ เปิดให้กับ ดิเอโก้ โรลัน พักอกเอาบอลลงก่อนจะซัดเข้าไปไม่เหลือ

แต่อย่างไรก็ตาม 3 นาทีต่อมา เรอัล มาดริด แซงนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะเตะมุม โทนี่ โครส เปิดให้กับ คาเซมิโร่ โขกเข้าไปจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 58 มาลาก้า ไม่ยอมแพ้มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอเป็น 2-2 จากจังหวะการสกัดบอลไม่พ้นของ ราฟาเอล วาราน ไปเข้าทาง ชอรี่ คาสโตร ที่เก็บตกหาจังหวะซัดเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้น เจ้าบ้านเปิดเกมรุกอย่างหนักนาทีที่ 76 มาได้จุดโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารยิงไปติดเซฟของ โรแบร์โต้ นายทวารทีมเยือน แต่ยังโชคดีวิ่งเข้าไปซ้ำได้ทัน ทำให้ เรอัล มาดริด นำอีกครั้งเป็น 3-2

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด เปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว เฉือนเอาชนะ มาลาก้า 3-2

สรุปผลฟุตบอลลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน

อลาเบส 1-2 เออิบาร์

เรอัล มาดริด 3-2 มาลาก้า

เรอัล เบติส 2-2 คิโรน่า

เลบานเต้ 0-5แอต มาดริด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More