“โรนัลโด” และ”ซีดาน” เป็นสัญลักษณ์ DNA ของเรอัลมาดริด, เปเรซ

คริสเตียโน โรนัลโด - ซีเนดีน ซีดาน

ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ฟลอเรนติโน เปเรซ ได้กล่าวยกย่องกองหน้าตัวเก่ง คริสเตียโน โรนัลโด และผู้จัดการทีม ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดสำหรับเรอัลมาดริด

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริดได้ยกย่องผู้ที่คว้ารางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ว่าเป็นสัญลักษณ์ของเรอัลมาดริด สำหรับความสามารถและความทะเยอทะยานของเขา และในขณะเดียวกัน ฟลอเรนติโน เปเรซ ก็ได้ยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย โดยคริสเตียโน โรนัลโด ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกนับตั้งแต่เขาได้ย้ายมาอยู่กับเรอัลมาดริดในปี 2009 ซึ่งเขาได้ย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยวัย 32 ปีเขาได้กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูเฉลี่ยได้นัดละอย่างน้อย 1 ประตู จากการลงเล่นไปทั้งหมด 401 นัดเขายิงไปให้กับเรอัลมาดริดถึง 411 ประตู และพาทีมคว้าแชมป์ไปทั้งหมด 13 รายการ โดยมียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย และลาลีกาสเปน 2 สมัย

เปเรซ ประธานสโมสรได้พูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด ว่า
“เราต้องภูมิใจที่มีนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก คริสเตียโน โรนัลโด”

“เขาคว้ารางวัล บัลลงดอร์ 4 สมัยและอยู่บนเส้นทางการคว้าสมัยที่ 5 ซึ่งเขาคว้ารองเท้าทองคำ 5 ครั้ง และเป็นผู้ชนะรางวัล เดอะ เบสต์ ครั้งแรกและกำลังจะได้ครั้งที่สองอีกด้วย”

“เขาเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเรอัลมาดริด เขาเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของในดีเอ็นเอของมาดริดิสต้า เขามีทั้งพรสวรรค์และความทะเยอทะยาน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More