โอบาเมย็อง ฮีโร่ เสือเหลือง บด แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 สอยเดเอฟเบ โพคาล

โอบาเมย็อง

ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ยิงจุดโทษกลายเป็นประตูชัยให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เฉือนเอาชนะ ไอทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 คว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ไปครองได้สำเร็จ

โดยในเกมนี้แข้งขันที่ โอลิมเปียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน แฟร้งค์เฟิร์ต ขาดสองมิดฟิลด์ตัวหลักอย่าง มาโกโตะ ฮาเซเบะ และ โอมาร์ มาร์คาเรลล์ ที่บาดเจ็บ ส่วน ดอร์ทมุนด์ ไม่มี จูเลี่ยน ไวเกิ้ล และ มาริโอ เกิทเซ่

เริ่มครี่งแรก ผ่านมาเพียงแค่ 8 นาที ดอร์ทมุนด์ ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัสซ์ พิสซ์เช็ค จ่ายบอลให้กับ อุสมาเน่ เดมเบเล่ ล็อกหลบแนวรับ แฟร้งค์เฟิร์ต ก่อนจะแปเน้นๆ เข้าไป

จากนั้นยังเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่ทำได้ดีกว่า มีโอกาสได้ลุ้นอีกครั้งจาก มาร์โก รอยส์ แต่ยิงไปติดเซฟของ ลูคัส ฮราเด็คกี้

เล่นไปเล่นมานาทีที่ 29 เป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มาได้ประตูตามตีเสมอเป็น 1-1 มิยัต กาซิโนวิช แทงทะลุช่องให้กับ อันเต้ เรบิช หลุดเข้าไปซัดเดี่ยวๆ ไม่เหลือ

ต่อมาเป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ได้ใจบุกเข้าใส่ เกือบพลิกขึ้นนำ จากจังหวะซัดของ ฮาริส เซเฟโรวิช แต่ไปชนเสา ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง ดอร์ทมุนด์ เปิดเกมรุกเข้าใส่ นาทีที่ 63 ได้ลุ้นจาก โอบาเมย็อง ตีลังกายิงแต่จังหวะสุดท้าย ถูกแนวรับของ แฟร้งเฟิร์ต สกัดได้

จากนั้นนาทีที่ 67 ดอร์ทมุนด์ มาได้ประตูออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะจุดโทษ คริสเตียน พูลิซิซ โดนทำฟาลว์ในกรอบเขตโทษ และเป็น ปีแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมมีโอกาสได้ประตูทั้งคู่ แต่สุดท้ายไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม ดอร์ทมุนด์ เฉือนเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 คว้าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาล 2016-17 ไปครองได้สำเร็จ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More