โฮว์แน่ใจ วิลเชียร์จะไม่กลับมาที่บอร์นมัธ

แจ็ค วิลเชียร์

เอ็ดดี้ โฮว์ ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ ยอมรับว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง อาร์เซนอล จะไม่กลับมาที่บอร์นมัธ ในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 25 ปี ย้ายมาร่วมทีม บอร์นมัธ ด้วยสัญญายืมตัวในวันสุดท้ายก่อนปิดตลาดซื้อขาย ได้ออกสตาร์ทฤดูกาล ด้วยการเรียกความสมบูรณ์ร่างกายกลับมา หลังจากต้องเจอปัญหาจากการบาดเจ็บ ตลอดเวลา 5 ปี ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

วิลเชียร์ ได้รับสัญญาณจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ว่าเขาไม่สามารถการันตีการเป็นตัวจริงในทีม อาร์เซนอล ซึ่งส่วนใหญ่เขาได้รับโอกาสลงเล่นที่ บอร์นมัธ มากกว่า แม้ว่าเขาจะไม่เคยพบกับความคาดหวังที่สูงเมื่อเขามาถึงและจะออกจากสโมสรหลังจากที่ไม่เคยทำประตูได้แม้เพียงประตูเดียวให้กับทีม

โฮว์ ยอมรับว่าค่อนข้างแน่ใจได้ว่า วิลเชียร์ ซึ่งปัจจุบันรักษาอากาขาหักจากนัดที่แพ้ให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เมื่อเดือนที่แล้ว จะไม่เห็นเขาในสีเสื้อ บอร์นมัธ อีกต่อไป

“แจ็คเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาตัวที่นี่ ตอนนี้เขาได้กลับไปที่อาร์เซนอลแล้ว แต่เป็นการดีที่ได้เห็นเขาในสัปดาห์ที่เขาอยู่กับเรา” โฮว์กล่าว

“มันเป็นเรื่องดีจริงๆที่ได้พูดคุยกับเขาและเขายังได้เห็นผู้เล่นอีกครั้ง เพราะหลังจากเกมที่เจอกับสเปอร์ส เขาได้รับบาดเจ็บและผู้เล่นคนอื่นไม่ได้เห็นเขาอีกนับแต่นั้น”

เมื่อถูกถามว่า แจ็ค วิลเชียร์ จะกลับมาในฤดูกาลหน้าหรือไม่ “ไม่ ผมคิดว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเรา ” โฮว์กล่าวเสริมอีกว่า

“เมื่อเราเซ็นสัญญายืมตัวเขา ผมมักจะพูดเสมอว่า แผนการสำหรับเขาคืออยู่ที่นี่ในฤดูกาลนี้ แล้วก็กลับไปอาร์เซนอล เพื่อประเมินอนาคตของเขา”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More