ใครกันนะ บาร์โตเมว เผย บาร์ซ่า ประกาศโค้ชใหม่สัปดาห์หน้า

บาร์โตเมว

โจเซ็ป บาร์โตเมว ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมาเปิดเผย เตรียมประกาศรายชื่อกุนซือคนใหม่ภายในสัปดาห์หน้า

โดย บาร์เซโลน่า พลาดคว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน แม้ว่าพวกเขาจะสามารถเปิดถิ่น คัมป์ นู พลิกแซงเอาชนะ เออิบาร์ 4-2 จากการสองประตูของ ลีโอเนล เมสซี่ แต่มีแต้มตามหลังทีมแชมป์อย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 3 คะแนน

หลังจบเกมดังกล่าว โจเซฟ บาร์โตเมว ประธานของบาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวแสดงความยินดีกับ เรอัล มาดริด รวมไปถึงกำหนดเวลาในการประกาศรายชื่อกุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้า

“เราขอแสดงความยินดีกลับ เรอัล มาดริด พวกเขาได้เป็นแชมป์ แต่ผมก็ไม่ลืมที่จะยินดีกับนักเตะของพวกเราด้วย พวกเขาทำงานหนักมาตลอด” บาว์โตเมว กล่าว

“เรารู้สึกขอบคุณ เอ็นริเก้ ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา เรายังคงเปิดเขาอยู่เสมอ แต่ตอนนี้เรามีรายการ โคปา เดล เรย์ เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สำคัญ เรามีเวลาอีก 1 สัปดาห์สำหรับการเตรียมตัว เราพุ่งเป้าโฟกัสไปถึงเรื่องนี้”

“เราจะมีการประชุมคณะกรรมการในวันจันทร์ที่ 29 และนั่นคือวันที่เราจะประกาศรายชื่อผู้ที่จะเข้ามาทำหน้าที่กุนซือคนใหม่”

ทั้งนี้ บาร์โตเมว ยังได้ยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี่ จะอยู่กับทีมต่อไปอย่างแน่นอน

“ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมสซี่ ยังมีความสัมพันธ์อันดีกับทีมอยู่เหมือนเดิม และมันจะดำเนินต่อไป”

ทั้งนี้เชื่อกันว่า เทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมในถิ่น คัมป์ นู คือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แอธ บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More