ใจเย็นๆ! “มูรินโญ” เผยว่า “ลินเดเลิฟ” จะต้องใช้เวลาในการปรับปรุงทีละขั้นตอน

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ

วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังคงรอการเปิดตัวครั้งแรกของเขาในศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป หลังจากที่โชเซ มูรินโญ ได้บอกว่าเขาต้องการเวลาปรับตัว

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ต้องการเวลาและต้องไม่เจอกับความกดดัน แต่เขายังมีโอกาสในการเริ่มต้นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด โดยวิคตอร์ ลินเดเลิฟ ยังไม่ได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก หลังเซ็นที่เขาได้เซ็นสัญญาในการย้ายมาจากเบนฟิก้าด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมิถุนายน ทำให้มีแค่สามนัดในการแข่งขันทั้งหมดของฤดูกาลนี้ แม้ว่า โชเซ มูรินโญ ยืนยันว่าการปรับตัวของ ลินเดเลิฟ กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะยังคงจำเป็นต้องใช้เวลาและไม่อยากให้กองหลังวัย 23 ปีต้องเจอกับความกดดันใดๆที่ไม่เหมาะสมในเวลานี้

มูรินโญ่ ได้กล่าวว่า
“วิกเตอร์ จะได้รับเวลาและไม่มีแรงกดดันในการพัฒนาของเขา”

“เขาเป็นนักเตะที่มีตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงมากในสนามและเขาต้องการเวลา ซึ่งเราจะให้เวลาเขาแต่ต้องรวมไปถึงโอกาสของเขาด้วยเช่นกัน แต่ถ้ามีเพียงแค่เวลาและไม่มีโอกาสการพัฒนาก็จะช้ากว่า”

“เขาต้องการเวลาและไม่มีความกดดัน เขาลงสนามเจอกับบาเซิ่ลและในอนาคตเขาจะมีโอกาสมากขึ้นในการเล่นลงเล่น ซึ่งเขาจะต้องปรับปรุงทีละขั้นตอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More