ให้โอกาสเด็ก สิงโต เรียก โซลันเก้ – คุ๊ก – กันน์ ติดทัพอุ่นแซมบ้า

โซลันเก้

แกเร็ธ เซาต์เกธ กุนซือทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจเรียกตัว โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, ลูอิส คุ๊ก แนวรับจากบอร์นมัธ และ อันกัส กันน์ นายทวารดาวรุ่งจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาทีมชุดใหญ่ในเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับบราซิล

ก่อนหน้านี้บรรดานักเตะตัวหลักของทีมชาติอังกฤษ ที่ช่วยกันฝ่าฟันจนสามารถเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียอย่าง เดเล่ อัลลี่, แฮร์รี่ เคน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาเบี่ยน เดลฟ์ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ถอนตัวออกไป

ทำให้โอกาสตกเป็นของแข้งดาวรุ่ง ซึ่งในเกมนัดล่าสุดที่อุ่นเครื่องเสมอกับ “อินทรีเหล็ก” เยอรมัน แบบไร้สกอร์ 0-0 ก็ได้ส่งนักเตะอย่าง รูเบน ลอฟตัน-ชีค, โจ โกเมซ และ แทมมี่ อับราฮัม ลงสนามและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมมากมาย

ล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้ตัดสินใจเรียก โดมินิค โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, ลูอิส คุ๊ก แนวรับจากบอร์นมัธ และ อันกัส กันน์ นายทวารดาวรุ่งจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ปัจจุบันถูกปล่อยให้ นอริช ยืมตัว เข้ามาติดทีมชุดนี้เพิ่ม

โดยแข้งทั้งสามรายเพิ่งจะลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เอาชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

สำหรับทีมชาติอังกฤษ นั้นมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่องนัดต่อไปด้วยการพบกับ “แซมบ้า” บราซิล ในคืนวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน ที่สนามเวมบ์ลีย์ เวลา 03.00น. ตามเวลาในประเทศไทย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More