ได้งานเร็ว โมนาโก มือไวแต่งตั้ง เอเมนาโล่ นั่งตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

เอเมนาโล่

โมนาโก ทีมดังจากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมาประกาศแต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ เข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เขาเพิ่งแยกทางกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี ได้ไม่นาน

ก่อนหน้านี้ เอมานาโล่ นั้นเริ่มทำงานกับ ด้วยการเป็นแมวมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามายังสโมสร จนเขาได้ขยับขึ้นมารับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีม มีส่วนสำคัญเกี่ยวกับการซื้อขายนักเตะ

แต่อย่างไรก็ตาม เขาได้ตัดสินใจแยกทางกับ ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ถามกลางข่าวลือที่ไม่ลงรอยกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม

แต่ล่าสุดเขาก็ตกงานได้ไม่นาน เมื่อ โมนาโก ทีมดังจากประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมาประกาศยืนยันแต่งตั้งให้ ไมเคิ่ล เอเมนาโล่ เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมที่จะได้เข้าร่วมทำงานกับทีมที่มีโครงการอันยิ่งใหญ่ โมนาโก นั้นแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นมามากขึ้นในช่วงหลัง ผมเชื่อว่าในอนาคตพวกเขาจะประสบความสำเร็จมากขึ้นยิ่งกว่านี้” เอเมนาโล่ กล่าว

“วาดิม วาซิลีเยฟ ได้ชักชวนผมให้เข้ามาทำงานกับ โมนาโก และผมคิดว่านี่คือสโมสรที่เหมาะสมสำหรับตัวเอง หลังจากที่ได้ตัดสินใจลาออกจากเชลซี”

“ผมอยากที่จะทุ่มเททำให้ที่นี่ด้วยความเคารพต่อทุกๆคน และจะพยายามนำสิ่งที่มีอยู่ช่วยให้สโมสรแห่งนี้เป็นยอดทีมของฝรั่งเศสและในยุโรปให้ได้”+

สำหรับผลงานของ โมนาโก นั้นถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ เมื่อปีที่ผ่านมาพวกเขาผงาดคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ครั้งแรกในรอบ 17 ปี

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More