ได้ฤกษ์สักที ม้าลาย ซื้อขาด ควาดราโด้ เซ็น 3 ปีค่าตัว 20 ล้านยูโร

ควาดราโด้

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประกาศยืนยันเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮวน ควาดราโด้ แนวรุกที่ยืมมาจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี มาร่วมทีมแบบถาวรอย่างเป็นทางการ

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย ได้ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งค่ายืมปีล่ะ 5 ล้านยูโร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซึ่งเขาเป็นตัวหลักลงสนามอย่างต่อเนื่อง พาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี และ โคปป้า อิตาเลีย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามในลีกไปทั้งหมด 29 นัด ยิงไป 2 ประตู และ 6 แอสซิสต์

โดยยังมีลุ้นทริปเปิ้ล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะลงเล่นนัดชิงกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในวันที่ 3 มิถุนายน ที่จะถึงนี้ด้วย

ล่าสุด ยูเวนตุส ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นคว้าตัว ฮวน ควาดราโด้ มาร่วมทีมแบบเป็นการถาวร ด้วยราคา 20 ล้านยูโรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันไปจนถึงปี 2020

“สโมสร ยูเวนตุส ขอประกาศว่าได้ตกลงใช้เงื่อนไขที่ได้กำหนดไว้กับ เขลซี ในการคว้าตัว ฮวน ควาดราโด้ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ” แถลงการณ์จาก ยูเวนตุส

“โดยค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร และจะชำระเป็น 3 งวด เริ่มตั้งแต่ฤดูกาล 2017-18 เป็นต้นไป”

“ควาดราโด้ จะเซ็นสัญญากับ เบียงโคเนรี่ ไปจนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2020”

สำหรับ ฮวน ควาดราโด้ แจ้งเกิดกับ ทีมชาติโคลอมเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ก่อนจะย้ายจาก “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีม เชลซี ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 23.3 ล้านปอนด์ แต่ไม่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในอังกฤษ

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More