ได้ใจผม! “โค้ชไข่” ซึ้งใจแฟนบอลซุปเปอร์ แม้จะเสียเกิน 100 ประตูยังตามเชียร์

อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว

อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ผู้จัดการทีมซุปเปอร์ เพาเวอร์ สมุทราปราการ เอฟซี ซึ้งใจแฟนบอลที่ยังหนุนหลัง แม้ว่าตอนนี้ทีมจะมีสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดีเสียเกิน 100 ประตูเข้าให้แล้ว

โค้ชไข่ อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว กุนซือซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทราปราการ เอฟซี ได้ออกมาชื่นชมลูกทีมต่อกรกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เต็มที่แล้ว แม้เปิดบ้านพ่ายไป 0-7 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ตาม โดยเดอะ พาวเวอร์ ทำผลงานได้ดีในช่วงครึ่งแรกด้วยการตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไปแค่ 1-0 เท่านั้น ก่อนที่จะเสียในครึ่งหลังถึง 6 ประตูทำให้ทีมเปิดบ้านพ่ายไป 0-7 ซึ่งทำให้ซุปเปอร์ พาวเวอร์ เสียไปแล้วถึง 101 ประตูในโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาสต์ที่เสียถึงหลัก 100 ประตูขึ้นไปต่อจาก สิงห์ธำรงไทย ที่เป็นทีมเสียประตูมากที่สุด 111 ประตู ปี 1996 (พ.ศ.2539)

ผู้จัดการทีม อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว ได้กล่าวหลังจบเกมว่า
“ถือว่าครึ่งแรกเราต่อกรกับบุรีรัมย์ได้ดี แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่าเรามาเจอกับเบอร์ 1 เป็นรองทุกอย่าง ทั้งสรีระ ความแข็งแกร่ง อีกทั้งบุรีรัมย์ก็มีแรงจูงใจสูงในการลุ้นแชมป์ แต่ต้องชื่นชมเด็กจริงๆว่าครึ่งแรกทำได้ดี”

“ครึ่งหลังเราปรับแท็คติค บอกเด็กแล้วว่า 15 นาทีแรกยื้อให้ได้ อย่าเสียเร็ว แต่ก็ไม่ทันขาดคำ เราเสียเร็ว ทำให้เกมรวนไปเลย”

“ถามว่าเครียดไหม เครียดอยู่แล้ว แต่เราจะเดินหน้าสู้ทุกทีม เป้าหมายเราอยากได้แต้มอีก จะ 3 แต้มหรือ 1 แต้มก็ได้เพื่อแฟนบอล”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More