โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017 นัดที่8

ไทยลีก

เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายคลับไลเซนซิง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 8

เมื่อเวลา 13:00 น. วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2560 ที่ห้องประชุม Come Together ภายในที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย สมาคมนักข่าวและช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับ โตโยต้า ผู้สนับสนุนหลัก จัดงานแถลงข่าว “โตโยต้า ไทยลีก มีต เดอะ เพรส 2017” การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมประจำสัปดาห์ที่ 8

การแถลงข่าวครั้งนี้ มิสเตอร์ เบนจามิน ตัน รองผู้บริหาร บ.ไทยลีก และผู้อำนวยฝ่ายคลับไลเซนซิ่ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาเป็นประธานในการแถลง พร้อมด้วยตัวแทนจาก 8 สโมสร ประกอบด้วย ศรีสะเกษ เอฟซี, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, บีอีซีเทโรศาสน, แบ็งคอก ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี

โดย มิสเตอร์ เบนจามิน ตัน ได้กล่าวว่า “เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงจ่าฝูงในตาราง ซึ่งไม่มีการเปลี่ยนแปลงมาหกนัด”

“ขอขอบคุณทุกทีม โดยเฉพาะทีมที่เป็นเจ้าบ้าน เนื่องจากในนัดที่ผ่านมาไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น และมีผู้ชมรวมจากทุกสนามถึง 54580 คน”

“ในสัปดาห์หน้าเรามีเกมที่น่าสนใจรออยู่ นั่นคือ เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อุลซาน ฮุนได หลังจากนั้น เราจะหยุดในช่วงสงกรานต์ และกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 18-19 เมษายน

“ขณะนี้ ลีกของเราได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องดีต่อนักเตะที่จะได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ให้แฟนบอลทั้งไทยและต่างประเทศได้รับชม ขอขอบคุณที่ให้การสนับสนุน และขอให้ทุกทีมทำผลงานให้ดีในสัปดาห์นี้ สุขสันต์วันสงกรานต์ครับ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก เว็บไซต์ เอฟเอ ไทยแลนด์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More