ไปอีกราย ชานตง ประกาศแยกทาง มากัธ หลังหมดสัญญาคุมทัพ

มากัธ

ชานตง ลู่เหนิ่ง ทีมดังจากศึกไชนีส ซูปเปอร์ลีก ของ จีน ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการตกลงแยกทางกับ เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากหมดสัญญาที่เซ็นกันไว้เป็นเวลา 18 เดือน

โดย ซานตง ลู่เหนิง ถือเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของจีน ในช่วงที่ผ่านมาพวกเขาทุ่มเงินในการคว้าตัวนักเตะชั้นนำจากทวีปยุโรปมาเสริมทัพ อาทิ ปาปิส เดมบา ซิสเซ่ อดีตหัวหอกของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอิตาลี

แต่ผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา นั้นไม่ดีสักเท่าไหร่ พวกเขาจบอันดับที่ 6 ของตารางไม่สามารถเบียดตำแหน่งแชมป์กับทีมอย่าง กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ได้

ล่าสุด ซานตง ลู่เหนิง ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการตกลงแยกทางกับ “พ่อมด” เฟลิกซ์ มากัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากหมดสัญญาในการคุมทีมที่เซ็นกันไว้ 18 เดือน

“ซานตง ลู่เหนิง ฟุตบอลคลับ ได้ตัดสินใจตกลงแยกทางกับ เฟลิกซ์ มากัธ ในการทำหน้าที่กุนซือ หลังจากที่เราไม่เลือกที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่” แถลงการณ์จาก ซานตง ลู่เหนิง

“เราอยากที่จะขอบคุณผลงานที่เขาได้ทำให้กับทีมเอาไว้ เขาแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และได้ทุ่มเททุกอย่างทั้งหมด จนได้การยอมรับความเคารพและยอมรับจากแฟนบอล เราหวังว่าเขาจะโชคดีกับการทำงานในอนาคต”

ทั้งนี้ เฟลิกซ์ มากัธ ยังเป็นกุนซือชื่อดังรายที่สามที่จะตกงานจากทีมลีกแดนมังกรต่อจาก หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่แยกทางกับ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ และ อันเดร วิลาส โบอาส จาก เซี่ยงไฮ เอสไอพีจี

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More