ไปไหนดี ปาสตอเร่ รับรู้สึกผิดหวังนั่งสำรองบ่อยอาจย้ายหนีปารีสฯ

ปาสตอเร่

ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ แนวรุกทีมชาติอาร์เจนติน่า ออกมายอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง จากเกมนัดล่าสุดที่พบกับ โมนาโก พร้อมกับเปรยเริ่มคิดถึงเรื่องอนาคตในการค้าแข้งของตัวเอง มีแววอาจย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

โดยฤดูกาลนี้ มิดฟิลด์ฟ้าขาว ต้องหลีกทางปล่อยเบอร์เสื้อหมายเลข 10 ให้กับผู้มาใหม่อย่าง เนย์มาร์ และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่ ถูกส่งลงเป็นตัวจริงไปเพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น เนื่องจากต้องเบียดตำแหน่งกับผู้เล่นคนอื่นๆ อย่าง จูเลี่ยน แดร๊กซ์เลอร์, คิลิยัน เอ็มบาปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย

ซึ่งในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดล่าสุดที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บุกไปเฉือนเอาชนะ โมนาโก 2-1 เขาถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองช่วงนาทีที่ 82 ทำให้ได้ลงเล่นเพียง 10 เกมจากทุกรายการพร้อมยิงได้ 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์

ล่าสุด ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาว่าอาจจะตัดสินใจย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่านี้ เพราะกำลังลุ้นที่จะมีชื่อติดทีมชาติอาร์เจนติน่า ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย

“ผมรู้สึกผิดหวังนะ ผมอยากที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในแมตช์สำคัญๆ อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หรือเกมล่าสุดที่พบกับ โมนาโก ซึ่งมันเป็นแบบนี้มาเสมอ” ปาสตอเร่ กล่าว

“ผมเคยพูดเอาไว้แล้วว่าได้เริ่มคิดถึงเรื่องอนาคตของผม แต่ในเวลานี้สิ่งที่สำคัญคือการพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเมื่อได้รับโอกาสลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกม”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More