ไม่ค่อยรุ่ง ขุนค้อน ปล่อย นอร์ดไวท์ ให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เซ็นยาว 5 ปี

นอร์ดไวท์

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน บรรลุข้อตกลงขาย ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ มิดฟิลด์สารพัดประโยชน์ให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ มิดฟิลด์ทีมชาตินอร์เวย์ ย้ายจาก “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แบบไร้ค่าตัว

ซึ่งผลงานของเขาไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะตกเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ สลาเวน บิลิช และมักจะถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งอื่นๆ ที่ไม่ใช่กองกลาง อาทิ แบ็กขวา หรือ เซนเตอร์ฮาล์ฟ

ล่าสุด สโมสร ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ประกาศคว้าตัว ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเบี้องต้นไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับทีมเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน

“หลังจากช่วงเวลาที่ผมอยู่กับกลัดบัค ผมเชื่อมั่นเลยว่าตัวเองรู้จักบุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่น้อยกว่าคนอื่นๆเลยหล่ะ ผมรู้ว่าตนเองมีสิ่งที่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต้องการ” นอร์ดไวท์ กล่าว

ขณะที่ จูเลี่ยน นาเกิลส์มัน กุนซือของฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง นอร์ดไวท์ ด้วย ว่าเป็นนักเตะที่ทีมต้องการ เพราะสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง

“การมาของ นอร์ดไวท์ เหมือนกันเราได้ค้นพบนักเตะที่เข้ามาเติมเต็ม เขาเป็นบุคคลที่เหมาะสมกับทีมอย่างยิ่ง สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น เซนเตอร์แบ็ก ในระบบหลังสาม หรือ แบ็กขวา และ มิดฟิลด์ตัวที่เขาถนัด” นาเกิลส์มัน กล่าว

สำหรับ ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์ ลงสนามให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาไปเพียง 21 เกมในทุกรายการ และยิงประตูไม่ได้เลย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More