ไม่ปิดบัง เวนเกอร์ รับสนคว้า มาห์เรซ ร่วมทัพ แต่ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอ

มาห์เรซ

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ยืนยันกำลังให้ความสนใจอยากคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ แนวรุกของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ยังไม่ได้เข้าพูดคุยหรือยื่นข้อเสนอใดๆในเวลานี้

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติแอลจีเรีย ออกมาเปิดใจเตรียมจะอำลาถิ่น คิงส์ พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เนื่องจากต้องการความท้าทายใหม่ และก้าวไปในอีกระดับที่สูงกว่า

ทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปทั้ง ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ แมนฯซิตี้ รวมไปถึงทีมในลีกอื่นๆ อย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วย

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของ อาร์เซน่อล ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมของ ริยาด มาห์เรซ

โดยยอมรับว่า เขาให้ความสนใจในตัวของแนวรุกวัย 26 ปี อยากจะได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูคคุยหรือเข้าติดต่อเจรจากับต้นสังกัดของนักเตะ

“เรายังไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวเขา แต่มันก็ไมได้หมายความว่ามันจะไม่เกิดขึ้น” เวนเกอร์ กล่าว

“เขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจ มีส่วนสำคัญพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ 2 ปีก่อน เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ของ เลสเตอร์”

“แต่ในฤดูกาลที่เพิ่งจบลงไป มันคือปีที่แตกต่างกัน พวกเขาเจอความท้าทายที่มากกว่าเดิม แต่ผลงานของเขาก็ไม่ได้ย่ำแย่หรือดร็อปลงไป”

สำหรับ ริยาด มาห์เรซ ย้ายจาก เลอ อาฟร์ มาร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2013-14 ด้วยราคาเพียง 400,000 ปอนด์ พร้อมทำพาทีมสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรก โดยเชื่อกันว่าค่าตัวของเขาน่าจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More