ไม่พลิกโผ เวสต์บรอมวิช แถลงการ์ณตั้ง พาร์ดิว นั่งกุนซือสัญญา 2 ปีครึ่ง

พาร์ดิว

“แบ็กกี้ย์” เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงแต่งตั้งให้ อลัน พาร์ดิว เข้ามารับหน้าที่กุนซือของทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการด้วยสัญญา 2 ปีครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เวสต์บรอมวิช นั้นมีผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 2 เกมจากการลงสนาม 14 นัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้พวกเขาต้องหล่นไปรั้งในโซนท้ายตารางอยู่อันดับที่ 16

ส่งผลให้พวกเขาต้องแก้ปัญหาด้วยการปลด โทนี่ พูลิส ออกจากการทำหน้าที่กุนซือของทีม พร้อมกับแต่งตั้งให้ แกรี่ เม็กสัน เข้ามาคุมทีมแบบชั่วคราว และมองหาเทรนเนอร์คนใหม่ที่จะเข้ามาทำหน้าที่แบบถาวร

ซึ่งมีชื่อของหลายกุนซือที่เข้ามาผัวพันไม่ว่าจะเป็น อลัน พาร์ดิว, สลาเวน บิลิช, แซม อัลลาไดซ แต่สองรายหลังนั้นได้ออกโรงปฏิเสธทำให้เหลือตัวเลือกเดียวคือ พาร์ดิว ที่ออกมายอมรับก่อนหน้านี้ว่าได้เริ่มเจรจาถึงความเป็นไปได้ต่างๆแล้ว

ล่าสุด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์ของสโมสรตกลงแต่งตั้งให้ อลัน พาร์ดิว เข้ามาเป็นกุนซือคุมทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเซ็นสัญญาระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับสโมสรที่เต็มด้วยนักเตะชั้นยอด มันมีความท้าทายมากๆกับงานนี้ สิ่งแรกคือต้องการเก็บชัยชนะเพื่อทำให้อันดับพาทีมให้ไปอยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ ซี่งผมนั้นตระหนักดีว่า กำลังทำงานกับสโมสรเก่าแก่ในพรีเมียร์ลีก” พาร์ดิว กล่าว

“พวกเขาคือทีมที่มีความทะเยอทะยานจะก้าวต่อไปในลีกสูงสุด มันรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่เข้ามาได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More