ไม่ย้ายนะครับ งูใหญ่ จับ ฮันดาโนวิช ต่อสัญญายาวไปจนถึงปี 2021

ฮันดาโนวิช

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมาแถลงการณ์ยืนยันตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช นายทวารมือหนึ่งของทีมออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สยบข่าวลือที่เขาจะย้ายออกจากทีม

โดยนายทวารทีมชาติสโลวาเนีย นั้นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา ทำให้เขาสามารถยึดตำแหน่งมือหนึ่งของทีมต่อจาก ฮูลิโอ เซซาร์ นายทวารทีมชาติบราซิล นับตั้งแต่ย้ายจาก อูดิเนเซ่ มาร่วมทีม งูใหญ่ ตั้งแต่ปี 2012

ซึ่งจุดเด่นของเขาคือการเซฟจังหวะยากๆ รวมไปถึงการเซฟจุดโทษที่ทำได้อยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เขาถูกยกย่องอย่างมากมาย และมีข่าวได้รับความสนใจหลายทีมดัง โดยเฉพาะในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี่ทีมอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้ไปเฝ้าเสา

แต่ล่าสุดเรื่องทุกอย่างต้องสงบลงเมื่อ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดของนักเตะได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช ออกไปจนถึงปี 2021 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“สโมสร อินเตอร์ มิลาน ขอประกาศว่าสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ในการขยายสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี วันที่ 30 มิถุนายน 2021” แถลงการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน

สำหรับ ซามีร์ ฮันดาโนวิช เริ่มต้นเล่นฟุตบอลอาชีพกับ เอ็นเค ดอมซาเล่ ทีมในประเทศบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กับ อูดิเนเซ่ ในปี 2004 ซึ่งเขาเคยถูกทีมอย่าง ลาซิโอ้ ยืมตัวไปใช้งาน และตามด้วยการย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 2012 ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร

 

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More