ไม่ย้ายนะ อัลเลกรี ตอบรับขยายสัญญาใหม่ ม้าลาย เซ็นยาว 3 ปี

อัลเลกรี

มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  ตกลงจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมแชมป์แห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ฤดูกาลที่ผ่านมา ออกไปเป็นเวลา 3 ปีเป็นทีเรียบร้อยแล้ว

โดยกุนซือรายนี้ตกเป็นกระแสอาจจะอำลาถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่ในเวลานั้นกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้ความสนใจอยากดึงตัวไปคุมทัพในฤดูกาลหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ทำให้กระแสที่ อัลเลกรี จะโยกไปรับงานในถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ต้องจบลงไป

ล่าสุดสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ออกไปถึงปี 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“สโมสรยูเวนตุส ยินดีอย่างยิ่งที่จะออกมาประกาศว่าได้ตกลงเซ็นสัญญากับ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ไปจนถึงปี 2020” แถลงการณ์จาก ยูเวนตุส

“ข้อตกลงในวันนี้แสดงให้เห็นถึงการขยายระยะเวลาในการทำงานกับกุนซือรายนี้ ที่สามารถพาทีมรักษาตำแหน่งยอดทีมแห่งอิตาลี รวมไปถึงก้าวไปเป็นสโมสรชั้นนำในยุโรป”

ทั้งนี้เชื่อว่าการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป จะทำให้ อัลเลกรี นั้นจะได้รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปี พร้อมกับงบในการเสริมทัพเตรียมทีมในฤดูกาลหน้า

ซึ่งพวกเขาพัวพันอยู่กับนักเตะอย่าง ดั๊กลาส คอสต้า, อังเคล ดิ มาเรีย, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่, เอ็มเร่ ชาน, โกลองแต็ง โทลิสโซ่ และ สตีเว่น เอ็นซองซี่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More