ไม่หายสักที หงส์ เซ็ง ไคลน์ เดี้ยงเพิ่มขึ้นเคียงผ่าพักต่อ 3 เดือน

ไคลน์

ข่าวร้ายของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ็กขวาตัวหลักของทีมที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมที่บริเวณแผนหลัง ส่งผลให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักไปอีก 3 เดือน

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 26 ปีนั้นมีปัญหาอาการบาดเจ็บในระหว่างที่ลงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่พบกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส เมื่อช่วงเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา โดยเป็นอาการบาดเจ็บที่บริเวณแผ่นหลัง ส่งผลให้เขาพลาดการลงสนามช่วยทีมในฤดูกาลนี้

ซึ่งเขาไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลย และถูกถอดชื่อออกจากรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องสลับใช้บริการของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ โจ โกเมซ สองดาวรุ่งในตำแหน่งแบ็กขวา

โดยในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของแข้งรายนี้ โดยยอมรับว่ายังไม่มีอะไรดีขึ้นเลย ซึ่งทางทีมแพทย์พยายามหาหนทางที่ดีที่สุดเพื่อจะช่วยให้เขาหายเจ็บกลับมาช่วยทีม

ล่าสุดมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล นั้นยังคงหมดสิทธิ์ที่จะใช้บริการของ นาธาเนี่ยล ไคลน์ ต่อไปเนื่องจากแข้งรายนี้จะต้องเข้ารับอาการผ่าตัดบริเวณแผ่นหลังเพิ่มเติมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าเขาต้องพักยาวไปถึงเดือนกุมภาพันธ์เลยทีเดียว

ทั้งนี้อาจจะทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเริ่มที่จะมองหาตัวเลือกในการใช้งานในตำแหน่งแบ็กขวา ด้วยการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More