ไม่เคยลืม! “ฟาเบรกาส” ยก “เวงเกอร์” เป็นเหมือนพ่อคนที่สองของเขา

เชสก์ ฟาเบรกาส

เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตนักเตะอาร์เซนอลได้กล่าวว่าเขาไม่เคยลืม อาร์แซน เวงเกอร์ และได้ยกย่องอดีตผู้จัดการทีมของเขาที่อาร์เซนอลว่าเป็นเหมือนพ่อคนที่สองของเขา

กองกลางตัวเก่งของเชลซี เชสก์ ฟาเบรกาส ได้ออกมาบอกว่า อาร์แซน เวงเกอร์ เป็นเหมือนพ่อคนที่สองของเขา และยืนยันว่าเขายังคงมีความรักต่อสโมสรอาร์เซนอลอยู่มาก โดยกองกลางดีกรีทีมชาติสเปนใช้เวลา 8 ปีที่สโมสรอาร์เซนอลในลอนดอนตอนเหนือ ภายใต้ผู้จัดการทีมอาร์แซน เวงเกอร์ ก่อนที่เขาจะถูกขายกลับไปเล่นให้กับบาร์เซโลนาในปี 2011 หลังจากออกไปได้ 3 ปี เชสก์ ฟาเบรกาส มีโอกาสที่จะกลับมาเล่นให้อาร์เซนอลอีกครั้งในปี 2014 แต่เขาปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับอาร์เซนอลในครั้งนั้น ซึ่งทำให้เขาได้ย้ายไปร่วมทีมเชลซีในปีนั้น และได้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปถึงสองสมัยในสามฤดูกาลที่ผ่านมา และในวันอาทิตย์นี้ เชสก์ ฟาเบรกาส กำลังที่จะได้เจอกับเจ้านายเก่าอย่าง อาร์แซน เวงเกอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์รับการมาเยือนของอาร์เซนอล ซึ่งกองกลางวัย 30 ปีได้กล่าวว่าอาร์เซนอลยังคงเป็นสถานที่พิเศษที่อยู่ในใจเสมอ แม้ว่าจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับเชลซีเมื่อสามปีที่แล้วก็ตาม

ฟาเบรกาส ได้กล่าวผ่านสกายสปอร์ต หลังถูกถามว่า การเจอกับอาร์เซนอล อารมณ์เหมือนกับเจอแฟนเก่าใช่หรือมั้ย
“ผมจะไม่เรียกแบบนั้น มันมีความหมายมากกว่านั้นมาก เพราะบางครั้งแฟนเก่าคุณขาดการติดและคุณจะไม่รู้สึกอะไรกับเธอเป็นเวลาหลายปี”

“ผมรู้สึกผูกพันมากแม้ในตอนนี้กับอาร์เซนอล ซึ่งความรู้สึกของผมสำหรับสโมสรก็ดีเช่นกัน ผมไม่ต้องย้ำเรื่องนี้กับตัวเอง ทุกครั้งที่เราเล่นกับพวกเขาเพราะผมรู้สึกทุกครั้งที่เราลงแข่งกัน ใครก็ตามที่ไม่เชื่อสิ่งที่ผมพูดมันไม่สำคัญ ผมรู้ความรู้สึกตัวเองดี ครอบครัวของผมก็เช่น และนั่นคือสิ่งที่สำคัญกับผม”

“ที่ผ่านมาผมตัดสินใจที่จะออกจากบาร์เซโลนา อาร์เซนอลเป็นตัวเลือกแรกและบาร์เซโลนามีเงื่อนไขต้องติดต่อกับอาร์เซนอลเป็นทีมแรก จากนั้นพวกเขาก็ไม่มีเวลาสักสัปดาห์ที่จะตอบว่าจะยอมจ่างเงินตามเงื่อนไขฉีกสัญญาหรือไม่”

“ผมรู้ว่าเชลซีนำหน้าสโมสรอื่น ๆอยู่ในตอนนั้น แต่หลังจากที่ผมพูดคุยกับ มูรินโญ ในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งเขาทำให้ผมเชื่อใจที่จะย้ายไปร่วมทีม เนื่องจากอาร์เซนอลไม่ได้ให้คำตอบอะไรหรือติดต่อผมหลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ ผมจึงตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับเชลซีในครั้งนั้น”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More