ไม่น่าเป็นไปได้! ไรโอล่า เสนอ ดอนนารุมม่า ให้ อินเตอร์

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2017 มีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน เตรียมที่จะเสนอนักเตะภายใต้การดูแลของเขาให้กับ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็นทีมคู่อริร่วมเมือง

ตามรายงานของสื่ออิตาลีระบุว่า ไรโอล่า ได้เรียกตัวแทนของทัพ เนรัซซูรี่ เข้ามาพูดคุยและคาดการณ์ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอให้กับผู้รักษาประตูวัย 18 ปี

ซึ่งดูเหมือนว่า ซูหนิง เจ้าของทีม อินเตอร์ มีความคิดเห็นที่ตรงกันและเตรียมตั้งโต๊ะเจรจา แต่ดูเหมือนว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ไรโอล่า กับ มิลาน จะมีทางเป็นไปได้มากกว่า

ดอนนารุมม่า เติบโตขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทัพ รอสโซเนรี่ และเป็นแฟนบอลตังยงของ มิลาน ดังนั้นการย้ายออกจากสโมสรและไปค้าแข้งกับทีมคู่อริร่วมเมือง จึงดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อถือ

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ก็ตกเป็นข่าวกับ ดอนนารุมม่า แต่เป็นที่ชัดเจนว่า มิลาน จะขายผู้รักษาประตูรายนี้ออกไปยังต่างประเทศเท่านั้น ถ้าเกิดว่าวันหนึ่งพวกเขาต้องแยกทางกันจริงๆ

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 33 นัด ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 11 มี 56 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 มีแต้มตามหลัง อตาลันต้า ทีมอันดับ 5 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 01.45 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More