ไร้ปัญหา! “ราฟินญ่า” เข้ารับการผ่าตัดเข่าเรียบร้อยพร้อมพักฟื้น 2 เดือน

ราฟินญ่า

สโมสรบาร์เซโลนาจ่าฝูงในศึลาลีกาสเปนได้ออกมา ยืนยันว่า ราฟินญ่า กองกลางตัวเก่งของทีมได้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างขวาเรียบร้อย และจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นอย่างน้อย 2 เดือน

กองกลางตัวเก่งของบาร์เซโลนา ราฟินญ่า ได้รับการผ่าตัดหัวเข่าข้างขวาเรียบร้อยแล้ว และจะต้องพักฟื้นไปจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2017 โดยกองกลางดีกรีทีมชาตบราซิล ด้วยวัย 24 ปี ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับบาร์เซโลนาแม้แต่เกมเดียวในฤดูกาลนี้ โดยสโมสรบาร์เซโลนาได้ออกมายืนยันว่า ราฟินญ่า ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับการเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าข้างขวาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยจ่าฝูงในศึกลาลีกาสเปนอย่างบาร์เซโลนา ได้กล่าวว่า การผ่าตัดดังกล่าวในครั้งนี้เป็นข้างเดียวกับที่เขาเคยมีอาการเจ็บกระดูกข้างเข่าจนต้องพักไปแล้วเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา สำหรับการเข้ารับการผ่าตัดเข่าของเขาในครั้งนี้แพทย์ได้ระบุไว้ว่าเขาจะต้องพักอย่างน้อยประมาณ 2 เดือน และนั้นก็จะทำให้เขามากลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งประมาณสิ้นเดือนพฤศจิกายน

สำหรับสโมสรต้นสั้งกัดของเขาอย่างบาร์เซโลนาในตอนนี้แข่งไปแล้วทั้งหมด 7 เกมและเก็บชัยชนะไปได้ทั้งหมดอยู่เป็นจ่าฝูงในศึกลาลีกาสเปน และมีแต้มเหนือกว่าแชมป์เก่าอย่างเรอัลมาดริดถึง 7 คะแนน

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More