ไล่ ป๊อกบา ลินการ์ด ท็อปฟอร์มกดสองเม็ดพา ผี บุกอัด ปืน ถึงถิ่น 3-1

แมนฯยูไนเต็ด

เจสซี่ ลินการ์ด โชว์ฟอร์มเทพทำสองประตูช่วยให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ถึงถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม 3-1 ทำแต้มขยับจี้จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เหลือ 5 คะแนน

โดยทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ เจ้าถิ่นจัดทัพส่ง เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ลงเป็นสามประสานในแนวรุก ส่วน แมนฯยูไนเต็ด มาในระบบหลังสาม ใช้ เจสซี่ ลินการ์ด, อองโตนีย์ มาร์ซิยัล และ โรเมลู ลูกากู เป็นตัวรุก

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรกเพียงแค่ 4 นาทีเท่านั้น เป็นทีมเยือนที่ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 อันโตนิโอ วาเลนเซีย รับบอลจากริมเส้นดึงจังหวะก่อนจะกดด้วยขวาเต็มๆบอลพุ่งลอดขา นาโช่ มอนเรอัล และ ปีเตอร์ เช็ก

จากนั้นนาทีที่ 11 กลายเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่มาได้เพิ่มนำเป็น 2-0 อองโตนีย์ มาร์กซิยัล จ่ายทะลุช่องให้กับ เจสซี่ ลินการ์ด หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดไม่เหลือ

หลังจากเสียประตู อาร์เซน่อล พยายามอย่างหนักที่จะทวงประตูคืน เปิดเกมรุกเข้าใส่มีโอกาสหลายครั้ง แต่ก็ไปติดเซฟของ ดาบิด เด เกอา ที่เหนียวสุดๆ ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล มาดีมาได้ประตูไล่ตามมาเป็น 1-2 ในนาทีที่ 49 อเล็กซิส ซานเชซ ตักบอลเข้าในเขตโทษ อารอม แรมซีย์ สอดเข้าไปพักบอล ให้กับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ซัดเข้าไปโล่งๆไม่เหลือ

จากนั้น อาร์เซน่อล ได้ใจบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ด้วยความยอดเยี่ยมของ เด เกอา ที่วันนี้เซฟไว้ได้หมด จนนาทีที่ 63 กลายเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-1 พอล ป็อกบา ใช้ความแข็งแกร่งเบียด กอสเซี่ยลนี่ ก่อนจะจ่ายให้กับ ลินการ์ด ยิงเข้าไปเน้นๆ

นาทีที่ 75 แมนฯยูไนเต็ด ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ พอล ป็อกบา ไปย่ำใส่ เฮคตอร์ เบเญริน ผู้ตัดสินควักใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทันที

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม แมนฯยูไนเต็ด บุกเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1

สรุปผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2017

เชลซี 3-1 นิวคาสเซิ่ล

ไบร์ทตัน 1-5 ลิเวอร์พูล

วัตฟอร์ด 1-1 สเปอร์ส

เอฟเวอร์ตัน 2-0 ฮัดเดอร์ฟิลด์

เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เบิร์นลีย์

สโต๊ค ซิตี้ 2-1 สวอนซี ซิตี้

เวสต์บรอมวิช 0-0 คริสตัล พาเลซ

อาร์เซน่อล 1-3 แมนฯยูไนเต็ด

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More