ไวไปไหม เรือใบ เปิดโต๊ะเจรจาเตรียมขาย โนลิโต้ ให้ เบติส

โนลิโต้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตั้งโต๊ะเจรจากับ เรอัล เบติส ทีมจากศึกลาลีกา สเปน เกี่ยวกับเรื่องการขาย โนลิโต้ แนวรุกสำรองออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ โนลิโต้ ตกเป็นข่าวเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นเอติฮัต สเตเดี้ยม หลังจากที่หลังเขาต้องตกเป็นตัวสำรองของแข้งดาวรุ่งอย่าง เลรอย ซาเน่ ที่ทำผลงานได้อย่างเข้าฝัก

ทำให้มีข่าวลือออกมามากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา ก่อนจะถึงช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยมีทีมจากบ้านเกิดของเขากำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดมีรายงานจาก “บีบีซี” สื่อดังที่น่าเชื่อถือมากที่สุดของเกาะอังกฤษ ออกมาระบุว่า ในเวลานี้ แมนฯซิตี้ กำลังเจรจากับ เรอัล เบติส เพื่อหารือในเรื่องอนาคตของ โนลิโต้ โดยทีมจากสเปน พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวที่ราคา 3.4 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าถูกมากๆ

แต่อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส อาจจะต้องเจอปัญหาในเรื่องการจ่ายค่าเหนื่อย เนื่องจาก ปัจจุบัน แข้งวัย 30 ปี นั้นรับค่าเหนื่อยกับ แมนฯซิตี้ อยู่ที่ 100,000 ปอนด์สัปดาห์เลยทีเดียว

ทั้งนี้รายงานยังระบุว่า แมนฯซิตี้ นั้นต้องการระดมทุน และลดเพดานค่าเหนื่อยไว้สำหรับการเสริมทัพนักเตะรายใหม่เข้ามาร่วมทีม โดยมีแข้งซีเนียร์อย่าง ปาโบล ซาบาเลต้า กลายเป็นรายแรกที่ประกาศเก็บข้าวของออกทีมอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับ โนลิโต้ เพิ่งย้ายจาก เซลต้า บีโก้ มาร่วมทีม แมนฯซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ โดยลงสนามช่วยทีมในลีกไปทั้งหมด 19 นัด ยิงได้ 4 ประตู

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More