กำลังฟอร์มดี เสือใต้ เซ็ง อัลคาทาร่า เจ็บหนักส่อพักยาวหลายเดือน

ติอาโก้

ข่าวร้ายของแฟนๆ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ ติอาโก้ อัลคาทาร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักในเกมนัดล่าสุด ส่อแววที่จะต้องพักยาวเลยทีเดียว

โดยดาวเตะทีมชาติสเปน กำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งเขาเพิ่งลงสนามช่วย บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ อันเดอร์เลทช์ จากเบลเยี่ยม 2-1

แต่ในเกมนัดดังกล่าวเขาโชคร้ายได้รับอาการบาดเจ็บที่บริเวณกล้ามเนื้ออย่างรุนแรง จนถูกเปลื่ยนตัวออกจากสนาม ซึ่งระหว่างที่เดินทางไปขึ้นรถบัสต้องใช้ไม้ค้ำยันช่วยในการทรงตัวด้วย

หลังจบเกม จุปป์ ไฮย์เกส กุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์รายนี้ว่าค่อนข้างที่จะรุนแรงพอสมควร และมีโอกาสสูงเหลือเกินที่จะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นสภาพร่างกายนานหลายเดือน

“ผมคิดว่า ติอาโก้ นั้นมีอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างจะรุนแรงเลยนะ มันเป็นที่บริเวณกล้ามเนื้อและค่อนข้างอันตราย” ไฮย์เกส กล่าว

ส่วนทางด้านของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิซ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บของ ติอาโก้ อัลคาทาร่า ด้วย

“เขามีอาการบาดเจ็บที่รุนแรง และอาจจะหายไปจากทีมชุดใหญ่เป็นเวลาหลายเดือน” ซาลิฮามิดซิซ กล่าว

สำหรับ ติอาโก้ อัลคาทาร่า ย้ายจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร คว้าแชมป์บุนเดสลีกาเยอรมัน 4 สมัยติดต่อกัน รวมไปถึง เดเอฟเบ โพคาล อีก 2 สมัย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More