กิเลนรายที่ 3! วิสเซล โกเบเตรียมทาบ “ธีราทร” ลุยเจลีก

วิสเซล โกเบ ยักษ์ใหญ่จากศึกเจลีก เตรียมเจรจายื่นซื้อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติไทย สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปเสริมทัพในฤดูกาล 2018

“เท้าซ้ายปีศาจ” วัย 27 ปี เป็นรายล่าสุดที่เตรียมไปค้าแข้งเจลีก หลังทาง วิสเซล โกเบ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางในฤดูกาล 2017 ได้ยื่นข้อเสนอถึง เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่าแสดงความสนใจที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพ

ธีราทร บุญมาทัน ออกมากล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันครับที่รู้ว่า วิสเซล โกเบ สนใจ เพราะเป็นความฝันที่ผมอยากไปเล่น เจ ลีก สักครั้ง เพื่อพัฒนาตัวเองกลับมารับใช้ทีมชาติไทยในอนาคต แต่ผมขอมีสมาธิกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ก่อน เนื่องจากยังมีภารกิจที่สำคัญในนัดสอง ของโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันที่ 6 ม.ค.61 รวมทั้งการเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ เพราะผมเองอยากจะพาทีมเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน หากได้โอกาสไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ จะได้ร่วมงานกับ ลูคัส โพดอลสกี้ สตาร์ทีมชาติเยอรมัน และทำให้เขากลายเป็นแข้งไทยรายที่ 3 ในการลุยลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ต่อจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนโดเล่ ซัปโปโร) และ ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า)

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More