คืนนี้รู้เลย บุฟฟ่อน เผยทุกคนต้องรับผิดชอบหากอิตาลีอดไปบอลโลก

บุฟฟ่อน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มองว่าหากทีมชาติอิตาลีของเขาไม่สามารถไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียได้ ทุกคนภายในทีมนั้นต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ

โดยทีมชาติอิตาลี นั้นกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังจากที่พวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ “ไวกิ้ง” สวีเดน 1-0 ในเกมแรกของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกเพลย์ออฟ เพื่อหาตั๋วเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่รัสเซีย

ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมลงสนามนัดที่สองที่จะกลับมาเล่นในบ้านของตัวเองในคืนนี้ โดยไม่มีทางเลือกต้องเปิดบ้านเอาชนะมากกว่า 1 ประตูเท่านั้น หากต้องการผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย

ล่าสุด จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารกัปตันทีมชาติอิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์หากตกรอบต้องโทษทุกคนภายในทีม

“นี่คือเกมสำคัญสำหรับพวกเราและคนทั้งประเทศ และตลอดประวัติศาสตร์ของทีมชาติด้วยเช่นกัน ในเส้นทางค้าแข้งอาชีพของผมนั้นเคยพบเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ บางครั้งมันก็ออกมาดี บ้างครั้งก็ไม่ดี” บุฟฟ่อน กล่าว

“เราไม่ได้กังวลอะไร กับความกดดันจากนอกสนาม ผมโฟกัสไปกับเกมนี้และหวังที่จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ แต่ถ้าหากว่าเราไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกได้ ผมคิดว่าทุกคนต้องมีส่วนรับผิดชอบนะ”

สำหรับทีมชาติอิตาลีนั้นมีโปรแกรมลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกเพลย์ออฟนัดที่สอง ที่จะเปิดบ้านพบกับ สวีเดน ในคืนนี้ 02.45น. ตามเวลาในประเทศไทย หากพวกเขาตกรอบจะเป็นครั้งแรกในรอบ 60 ปีเลยทีเดียว

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More