จุดโทษใบแดง อาซาร์ เบิกร่อง สิงห์ บุกถล่ม คาราบัก 10คน 4-0 ลิ่วน็อกเอ้าท์

เชลซี

เอแดน อาซาร์ ซัดจุดโทษเบิกร่องให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี บุกไปถล่มเอาชนะ คาราบัก ที่เหลือผู้เล่น 10 คน 4-0 ส่งผลให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการมีทั้งหมด 10 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด

โดยเจ้าถิ่นนั้นยังมีโอกาสที่จะทำอันดับเพื่อไปเล่นในรายการยูโรป้า ลีก ส่วน เชลซี หากสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมนี้จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปทันที

เริ่มเกมครึ่งเวลาแรก เป็น เชลซี ที่เหนือกว่าเปิดเกมรุกเข้าใส่ตามสภาพจนนาทีที่ 19 ราซาด ซาดิกอฟ ไปเบียด วิลเลี่ยน จากด้านหลังผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษพร้อมกับควักใบแดงไล่ออกจากสนาม และเป็น เอแดน อาซาร์ ที่สังหารเข้าไปไม่พลาด เชลซี นำ 1-0

จากนั้น เชลซี ที่ตัวผู้เล่นได้เปรียบยังคงเดินหน้าบุกเข้าใส่ นาทีที่ 36 ก็มาได้ประตูออกนำเป็น 2-0 เป็นการประสานงานกันของ เอแดน อาซาร์ ที่จ่ายให้ อัลวาโร่ โมราต้า ตกส้นถวายพานให้ วิลเลี่ยน เข้ามาซัดไม่เหลือ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นครึ่งหลัง โอกาสยังเป็นของทีมเยือนที่เหนือกว่าเยอะ ครองบอลบุกเข้าใส่ตลอด นาทีที่ 71 มาได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3-0 คราวนี้เป็นจุดโทษอีกแล้ว แต่ทว่า อาซาร์ นั้นถูกเปลื่ยนตัวออกไป ทำให้ เชสก์ ฟาเบรกัส เป็นคนรับหน้าที่ยิงเข้าไป

ในช่วงท้ายเกม เชลซี มาได้ประตูย้ำชัยชนะจาก วิลเลี่ยน คนเดิม ทำให้จบเกม เชลซี บุกถล่มเอาชนะ คาราบัก จาก อาเซอร์ไบจัน 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สรุปผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน

คาราบัก 0-4 เชลซี

ซีเอสเคเอ มอสโก 2-0 เบนฟิก้า

บาเซิ่ล 1-0 แมนฯยูไนเต็ด

ยูเวนตุส 0-0 บาร์เซโลน่า

แอต มาดริด 2-0 โรม่า

เปแอสเช 7-1 เซลติก

อันเดอร์เลทช์ 1-2 บาเยิร์น มิวนิค

สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-1 โอลิมเปียกอส

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More