ซาอูล ซัดเบิกร่อง กระทิง อัด ฝอยทอง 3-1 เข้ารอบตัดเชือกยู 21

สเปน

ซาอูล นิเกวซ ยิงประตูเบิกร่องให้ “กระทิงดุ” สเปน เอาชนะ “ฝอยทอง” โปรตุเกส 3-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเก็บ 6 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด

โดยในเกมนี้ สเปน ที่อัด มาซิโดเนีย มา 5-0 ปรับเปลื่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่ง โดยส่ง จอห์นนีย์ ออตโต้ และ ดานี่ เซบาญอส ลงมาแทน โฆเซ่ กาย่า และ เดนนิส ซัวเรซ ส่วน โปรตุเกส ที่เก็บ 3 แต้มมาได้ก็ปรับเอา ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เล่นแทน บรูม่า

เริ่มครึ่งแรก เป็น โปรตุเกส ที่ครองบอลได้มากกว่า บุกเข้าใส่อย่างหนัก เกือบจะได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ รับบอลจากเพื่อนก่อนจะหาจังหวะซัดนอกกรอบเขตโทษบอลไปชนเสาอย่างจัง

รูปเกมยังเป็น โปรตุเกสที่บุกอยู่ แต่ทว่ากลายเป็น สเปน ที่ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 21 ซาอูล นิเกวซ หลบ 3 แนวรับคู่แข่งก่องจะได้ซัดหน้ากรอบเขตโทษบอลไปแฉลบ เอ็ดการ์ เลอ เปลื่ยนทางเข้าประตูไปแบบมีโชค

จากนั้น ทั้งสองทีมแลกกันอย่างสนุกมีโอกาสได้ประตูด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบครึ่งแรก สเปน นำ โปรตุเกส 1-0

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง เป็น สเปน ที่อาศัยจังหวะโต้กลับ ได้ประตูขึ้นนำ 2-0 ในนาทีที่ 65 เคราร์ด เดวโลเฟว กระชากบอลไปทางริมเส้นด้านขวาก่อนจะตบเข้ากลางให้ ซานโดร รามิเรซ วิ่งเข้ามาชาร์จเสาแรกไม่เหลือ

จากนั้น โปรตุเกส บุกอย่างหนัก จนนาทีที่ 77 มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 จากจังหวะวอลเลย์สุดสวยของตัวสำรองอย่าง บรูม่า

ช่วงทดเจ็บ สเปน ที่สวนกลับและมาได้ประตูตอกฝาโลง จากตัวสำรองอย่าง อินากี้ วิลเลี่ยมส์ ทำให้จบเกม สเปน เอาชนะ โปรตุเกส 3-1 เข้ารอบตัดเชือกไปเป็นทีมแรก ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เซอร์เบีย ทำได้เพียงเสมอกับ มาซิโดเนีย 2-2

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More