ตามนั้น เวนตูร่า รับคงลงจากตำแหน่งกุนซือหากอิตาลีอดลุยบอลโลก

เวนตูร่า

จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือมากประสบการณ์ทีมชาติอิตาลี ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หากว่าเขาไม่สามารถพาทีมผ่านทะลุเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซียได้

โดยในเกมแรกทีมชาติอิตาลี นั้นบุกไปพ่ายให้กับ สวีเดน 1-0 ทำให้พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากลำบากในการคว้าตั๋วไปเล่นรอบสุดท้าย ซึ่งในคืนนี้พวกเขามีโปรแกรมลงเล่นเกมนัดที่สองที่จะพบกับ สวีเดน

ซึ่งจากความพ่ายแพ้ในเกมแรกทำให้มีกระแสข่าวลืออย่างมากมายเกี่ยวกับการปลดกุนซือ โดยมีชื่อของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ในเวลานี้กำลังว่างงานโผล่เข้ามาด้วย

ล่าสุด จามปิเอโร่ เวนตูร่า เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ได้ออกมายอมรับว่าเขาเตรียมที่จะพิจารณาถึงอนาคตของตัวเองหากไม่สามารถพาทีมเอาชนะ สวีเดน และผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายได้

“มันเป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง ทุกอย่างอยู่ในมือของเขา ซึ่งเราเป็นผู้กำหนดโชคชะตาในครั้งนี้เอาไว้ ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะเพื่อพลิกสถานการณ์ของเรากลับคืนมา” เวนตูร่า กล่าว

“เราไม่เชื่อว่าเกมแรกเราจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ เราไม่ควรจะเสียประตูด้วยซ้ำ พวกเราทุกคนต่างรู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำประตูในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือน ทั้งที่มีโอกาสมากมายหลายต่อหลายครั้ง ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่จะได้ทำงานรับใช้ทีมชาติอิตาลี”

“มันเป็นเกียรติอันสูงสุดในชีวิตการทำงานของผม แต่ถ้าเราไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลกในรอบสุดท้าย ผมก็พร้อมที่จะพิจารณาตัวเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้น”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More