ต้องชำระ! “โคมอง” ยืนยัน บาเยิร์นมิวนิคพร้อมเปิดบ้านแก้แค้นเปแอสเช

คิงส์ลีย์ โคมอง

คิงส์ลีย์ โคมอง และ นิคลาส ซูเล่ หวังว่าบาเยิร์นมิวนิคจะวางเป้าหมายด้วยการเก็บชัยชนะในการเผชิญหน้ากับปารีส แซงต์-แชร์กแมงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

ปีกซ้ายตัวเก่งของบาเยิร์นมิวนิค คิงส์ลีย์ โคมอง เชื่อว่าการแก้แค้นด้วยการเอาชนะปารีส แซงต์-แชร์กแมงให้ได้ 3-0 ในสัปดาห์นี้มีโอกาสที่เป็นไปได้และเป็นไปไม่ได้ โดยในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เจอกันมาครั้งแรกนั้นเป็นทางบาเยิร์นมิวนิคบุกไปแพ้ให้กับเปแอสเชถึงเมืองหลวงของฝรั่งเศสถึง 3-0 ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรบาเยิร์นมิวนิคได้ปลด คาร์โล อันเชลอตติ พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมได้บุกไปแพ้ให้กับโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบลัคไป 2-1 ซึ่งเป็นการพ่ายเเพ้ครั้งแรกตั้งแต่เปลี่ยนผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่เกมที่เกมวันอังคารนี้ถึงแม้ว่าเราจะชนะ เสมอ หรือ แพ้ เราก็จะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยตำแหน่งรองแชมป์กลุ่ม แต่อย่างไรก็ตาม คิงส์ลีย์ โคมอง มองเกมนี้นี้กับการได้กลับมาเล่นในบ้านเพื่อเรียกศัทธาจากแฟนบอลของตัวเองซึ่งเป็นหมายของเราก็คือต้องเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้

ดาวเตะดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส คิงส์ลีย์ โคมอง ได้กล่าวว่า
“ผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวกับเปแอสเช แต่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นบาเยิร์นมิวนิคต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมดเท่าที่จะทำได้”

“แน่นอนว่ามันก็เกี่ยวกับการแก้แค้น แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นการส่วนตัวอย่างแน่นอน”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More