ผลงานห่วย เดอะไทเกอร์ แถลงแยกทาง สลุตสกี้ หลังฟอร์มไม่ดี

สลุตสกี้

“เดอะไทเกอร์” ฮัลล์ ซิตี้ ทีมจากศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาแถลงการณ์ยืนยันแยกทางกับ ลีโอนิด สลุตสกี้ เทรนเนอร์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังกับการเข้ามาคุมทัพด้วยเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อดีตกุนซือของ ซีเอสเคเอ มอสโก้ ได้เข้ามาทำงานในอังกฤษ คุม ฮัลล์ ซิตี้ ที่ต้องตกชั้นไปเล่นในศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ แทนที่ของ มาร์โก ซิลวา ที่โยกไปรับงานคุม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด

ซึ่งการเข้ามาทำงานของ เทรนเนอร์วัย 46 ปี นั้นค่อนข้างหน้าผิดหวัง พาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 นัดจากการลงสนามไปทั้งหมด 19 เกมเท่านั้น ทำให้เป้าหมายในการเลือนชั้นของทีมดูจะเลือนราง เนื่องจากมีเพียง 19 แต้มเท่านั้นรั้งอันดับที่ 20 ของตาราง

ล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้ ได้ออกมาแถลงการณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการตกลงแยกทางกับ ลีโอนิด สลุตสกี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยการยินยอมพร้อมกันของทั้งสองฝ่าย

“ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า มันคือความท้าทายในการทำงานของผม ผมอยากที่จะขอบคุณทุกคนที่ฮัลล์ ซิตี้ ไม่ว่าจะเป็นนักเตะ, ทีมงานสต๊าฟโค้ช, เจ้าของทีม รวมไปถึงแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนเสมอ” สลุตสกี้ กล่าว

“ผมพยายามทำทุกอย่างเต็มความสามารถผมประทับใจกับการเข้ามาทำงานที่นี่ ฮัลล์ ซิตี้ จะอยู่ในใจของผมเสมอ ผมขอให้พวกเขาโชคดีในอนาคต”

สำหรับ ลีโอนิด สลุตสกี้ ถือเป็นกุนซือที่มีชื่อเสียงคนหนึ่ง เขาเคยคุม ซีเอสเคเอ มอสโก มานายถึง 7 ปี ก่อนที่จะได้รับโอกาสคุมทีมชาติรัสเซียชุดใหญ่ในระหว่างปี 2015-2016 ด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More