ไม่พลิกโผ แมวดำ แต่งตั้ง โคลแมน คุมทัพเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง

โคลแมน

“แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากศึกเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ออกมาประกาศแต่งตั้งให้ คริส โคลแมน เข้ามารับหน้าที่กุนซือของทีมอย่างเป็นทางการด้วยการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปีครึ่ง

ก่อนหน้านี้ เทรนเนอร์วัย 47 ปี สร้างผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการพา “มังกรไฟ” ทีมชาติเวลส์ ทะลุผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อปีที่ผ่านมา

แต่ในปีนี้เขาไม่สามารถพา เวลส์ บรรลุเป้าหมายด้วยการเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ทำให้มีข่าวอย่างหนาหูออกมาว่าเขาเตรียมที่จะอำลาตำแหน่งกุนซือเพื่อไปคุมทีมระดับสโมสร โดยมี ซันเดอร์แลนด์ ที่เพิ่งปลด ไซม่อน เกรย์สัน ออกจากตำแหน่งเป็นทีมเต็ง

ล่าสุดทุกอย่างเป็นไปตามคาดเมื่อ ซันเดอร์แลนด์ ได้ออกมาประกาศยืนยันผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรตกลงแต่งตั้ง คริส โคลแมน เข้ามารับหน้าที่คุมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงเซ็นสัญญากับเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง

“มันเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมของซันเดอร์แลนด์ สโมสรที่เชื่อมั่นว่าผมคือคนที่เหมาะสม” โคลแมน กล่าว

“สโมสรแห่งนี้พยายามทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาสามารถทำงานร่วมกันได้ พร้อมกับแสดงให้เห็นศักยภาพของทีมที่จะประสบความสำเร็จใจอนาคต ผมเชื่อว่า ซันเดอร์แลนด์ นั้นควรกลับไปยังจุดที่ควรจะเป็น และนักเตะทุกคนรวมไปถึงแฟนบอลจะเป็นส่วนสำคัญ”

สำหรับ คริส โคลแมน นั้นมีประสบการณ์เคยคุมทีมระดับสโมสรไม่ว่าจะเป็น ฟูแล่ม, เรอัล โซเซียดาด, โคเวนทรี และ ลาริสซ่า ทีมจากกรีซด้วย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More