พร้อมชน เรย์โซล! โค้ชแบน ชูกิเลนไม่ได้มีดีแค่ “ธีรศิลป์-ธีราทร”

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยทีมไม่ได้มีแค่ ธีรศิลป์ และ ธีราทร พร้อมใช้ทีมเวิร์คต่อกร คาชิวา เรย์โซล

กิเลนผยอง ผ่านเข้าสู่ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ด้วยการเอาชนะ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์จากมาเลเซีย 5-2 โดยเข้ามาพบ คาชิวา เรย์โซล ทีมอันดับ 4 ของศึกเจลีก 1 ของญี่ปุ่น

“เราอาจจะเป็นรองอยู่บ้างตรงที่เราต้องมาเล่นเป็นทีมเยือน แต่พวกเราก็เตรียมทีมมาในช่วงปรีซีซั่นอย่างต่อเนื่องตลอด สำหรับที่สื่อญี่ปุ่นจับตามองกันว่า เรามีผู้เล่นที่อันตรายคือ ธีรศิลป์ แดงดา กับ ธีราทร บุญมาทัน แต่จริงๆแล้วคือทีมของเราเล่นกันอย่างเป็นทีมเวิร์ค มีเกมรุกที่หลากหลาย และมีผู้เล่นอีกหลายคนที่พร้อมจะเปลี่ยนเกม ไม่ว่าจะเป็น เฮเบอร์ตี้ แฟร์นานเดซ, ชาริล ชัปปุยส์, สารัช อยู่เย็น หรือแม้กระทั่ง ทริสตอง สมชาย โด ที่สามารถจะเปลี่ยนเกมได้”

ขณะที่ทาง เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้กลับมาสนามแห่งนี้อีกครั้ง คาชิว่า เรย์โซล พวกเราเองก็ได้ศึกษาคาชิว่าเป็นอย่างดีจากวีดีโอการเล่นของพวกเขา เป็นทีมที่แข็งแกร่งพร้อมกับเล่นกันได้ดีมาก ทว่าเราได้เตรียมพร้อมมาอย่างดีตังแต่ปรีซีซั่น และผมเชื่อว่าเราจัสามารถเอาชนะพวกเขาได้”

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะพบกับ คาชิวา เรย์โซล ที่สนามฮิตาชิ คาชิว่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เวลาไทย 17.00 น. วันที่ 30 ม.ค.นี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More