ฟาร์ฟาน ซัดเบิกร่อง เปรู มาตามนัดอัด นิวซีแลนด์ ลิ่วบอลโลกทีมสุดท้าย

เปรู

เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน ทำประตูเบิกร่องให้กับ ทีมชาติเปรู เปิดบ้านเอาชนะ “กิวี่” นิวซีแลนด์ 2-0 ในเกมเพลย์ออฟนัดที่สอง ทำให้พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 2-0

โดยในเกมนัดแรกเล่นที่บ้านของ นิวซีแลนด์ ปรากฏว่าไม่สามารถทำอะไรกันได้ เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ต้องกลับมาลุ้นในเกมที่สองที่บ้านของ เปรู

ซึ่งในเกมนี้เจ้าถิ่นนั้นไม่มี เปาโล เกร์เรโร่ ที่ถูกสั่งแบนห้ามลงเล่นหลังจากที่ถูกตรวจพบว่าเขาใช้สารกระตุ้น จัดทัพด้วยการส่ง แอนดี้ โปโล, เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน และ ราอูล รูดิอาซ เป็นแนวรุก ส่วนทีมเยือน มี วีนสตัน รีด กองหลังจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คุมแนวรับ

เริ่มเกมครึ่งแรกผ่านมา 15 นาที เปรู ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะยิงไกลของ หลุยส์ อ๊าดวินคูญ่า แต่บอลไปชนคานสนั่น พลาดได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นนาทีที่ 27 เป็น เปรู ที่มาได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 คริสเตียน คูเอญ่า จ่ายทะลุแนวรับให้กับ เจฟเฟอร์สัน ฟาร์ฟาน หลุดเข้าไปสังหารไม่พลาด ทำให้จบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง รูปเกมยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าบุกเข้าใส่อยู่หลายครั้ง แต่วันนี้ต้องชม สเตฟาน มาริโนวิช นายทวารของทีมเยือนที่เซฟช่วยชีวิตไปหลายครั้ง

นาทีที่ 65 เปรู มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะเตะมุมแนวรับของนิวซีแลนด์ สกัดบอลผิดพลาดดันไปเข้าทางของ คริสเตียน รามอส ที่ซัดเข้าไปไม่เหลือ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ ทำให้จบเกม เปรู เปิดบ้านเอาชนะ นิวซีแลนด์ 2-0 คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More