มูรินโญ่ ชี้ ผี ควรได้ 5 ประตูขึ้นนำครึ่งแรกเซ็งลูกทีมพ่ายลุ้นนัดสุดท้าย

มูรินโญ่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าสาเหตุที่ทำให้ทีมของเขาต้องพ่ายให้กับ เอฟซี บาเซิ่ล เกิดจากการที่ลูกทีมของเขาไม่สามารถจบสกอร์ในครึ่งเวลาแรกได้ ทั้งที่ควรได้ประตูออกนำถึง 5 ลูกจากโอกาสทั้งหมดที่เกิดขึ้น

โดยในเกมนี้ แมนฯยุไนเต็ด ต้องการคะแนนเพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งพวกเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งเวลาแรก สร้างสรรค์โอกาสเข้าทำอย่างมากกมายแต่ไม่สามารถเปลื่ยนเป็นสกอร์ได้

จนในช่วงครึ่งหลังเหมือนหนังคนล่ะม้วน นักเตะเล่นกันผิดฟอร์ม จนในช่วงท้ายเกมมาถูกเจ้าถิ่น บาเซิ่ล ทำประตูชัยในนาทีที่ 89 พ่ายไปแบบพลิกล็อก

ความเคลื่อนไหวหลังจบเกม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเซ็งกับผลงานของทีมที่ต้องกลายเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ พร้อมกับมองว่าเกมนี้พวกเขาควรจะได้อย่างน้อย 5 ประตูในช่วงครึ่งเวลาแรก

“เราแพ้เพราะเราควรจะนำตั้ง 5-0 ในช่วงครึ่งแรก แต่เรากลับทำมันไมได้ ไม่สามารถเปลื่ยนให้เป็นประตูแม้แต่ลูกเดียว ในช่วงครึ่งแรกเราทำได้อย่างยอดเยี่ยมจนผมแอบรู้สึกมั่นใจ เราต้องเอาชนะได้แน่ๆในเกมนี้” มูรินโญ่ กล่าว

“แต่ครึ่งหลังมันต่างออกไป ในตอนนั้นผิดคิดว่าความรู้สึกของนักเตะถ้าเสมอ 0-0 ก็คงรับได้ แต่สุดท้ายเราพลาดจนเสียประตูและกลายเป็นพวกเขาที่ได้ชัยชนะไป”

“ผมคิดว่าเราไม่ควรที่จะหาแพะ มันไม่ยุติธรรมที่จะไปโทษ ดาลีย์ บลินด์ เราเล่นได้โอเคแล้ว แต่ความพ่ายแพ้เราทุกคนต้องรับผิดชอบเพราะเกมนี้มีโอกาสมากมายแต่เราทำไมได้”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More