ยังแค้น! “มาติเยอ” เผยทำประตูบาร์เซโลนาได้จะขอดีใจต่อหน้า “บาร์โตเมว”

เฌเรมี มาติเยอ

กองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส เฌเรมี มาติเยอ จะต้องเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขา ในเกมที่สปอร์ติ้ง ลิสบอนเปิดบ้านรับมือบาร์เซโลนาในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้

เฌเรมี มาติเยอ กองหลังวัยเก๋าของสปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้บอกว่าถ้าหากเขาทำประตูได้จะฉลองแบบสุดเหวี่ยงใส่ โจเซป บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลนา โดยกองหลังดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจะได้เจอกับสโมสรเก่าของเขาในเกมที่สปอร์ติ้ง ลิสบอนเปิดบ้านรับมือบาร์เซโลนาในศึกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้ โดยเฌเรมี มาติเยอ ได้ย้ายออกจากบาร์เซโลนามาอยู่กับลิสบอนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากใช้เวลา 3 ปีในถิ่นคัมป์นูซึ่งเขาได้บอกว่าเขาโดนวิจารณ์เรื่องผลงานในสนามอยู่เป็นประจำในช่วงที่เล่นให้กับบาร์เซโลนา ด้วยวัย 33 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับต้นสังกัดใหม่สปอร์ติ้งและยิงฟรีคิกสุดสวยในเกมชนะตอนเดล่า 2-0 ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

มาติเยอ ได้กล่าวว่า
“ผมไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรถ้าผมจะเฉลิมฉลอง ผมมีความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลของผมเป็นจำนวนมาก”

“ถ้าผมฉลองมันจะเป็นการฉลองให้กับ บาร์โตเมว และโรเบิร์ต เฟอร์นานเดซ เพราะผมคิดว่าวิธีที่พวกเขาปฏิบัติกับผมเป็นเรื่องที่ผมยอมรับไม่ค่อยได้”

“ผมจะฉลองกับสองคนนี้เท่านั้น แต่นั่นคือฟุตบอลและตอนนี้ผมมีความสุขมากและผมไม่สนใจอีกต่อไป”

“ด้วยความเคารพต่อบาร์เซโลนาเอง และสโมสรนี้ของผมรู้สึกเหมือนตอนที่อยู่กับบาเลนเซีย เป็นสโมสรที่คุ้นเคยมาก และผมรู้สึกสบายใจจากวันแรก”

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More