ยังไม่นิ่ง! “บิ๊กฮั่น” ยันเชียงรายต้องเสริมเพิ่ม-หั่นแข้งไม่ใช้พ้นทีม

มิตติ ติยะไพรัตน์ ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เผยอาจมีนักเตะเก่า 2-3 รายที่จะต้องถูกปล่อยตัวออกไป และกำลังเล็งเสริมนักเตะใหม่เข้ามาสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018

“กว่างโซ้งมหาภัย” ยังทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงปรีซีซั่น หลังล่าสุดเพิ่งแพ้ ขอนแก่น เอฟซี ทีมน้องใหม่ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ไป 0-1 ในการแข่งขันลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018 ได้เพียงอันดับที่ 4 ในรายการดังกล่าว

“ผลงานในเกมปรีซีซั่นก็ถือว่าไม่กังวลครับ ปีนี้สปีดบอลของเราจากรับเป็นรุกของเราทำได้เร็วขึ้นมาก เราทำเกมได้ไวขึ้นปัญหาเดียวในตอนนี้น่าจะเป็นการจบสกอร์ ซึ่งเชื่อว่าการที่ เคลตัน เข้ามาจะเเก้ปัญหานี้ได้”

“ด้านตลาดซื้อขายตอนนี้ก็ยังไม่ปิดตลาดครับ เรากำลังมองหาตัวผู้เล่นเพิ่ม 3 เกมในปรีซีซั่น ได้คุยกับ กาม่า แล้วก็ได้ความว่าอาจจะมีการเพิ่มหรือลดนักเตะลง ซึ่งก็น่าจะมีนักเตะใหม่เข้ามา 2-3 คน และมีนักเตะย้ายออกราว 1-2 คน”

“โดยรวมขุมกำลังตอนนี้ผมว่าเราครบหมดเเล้ว ปัญหาจริงๆอยู่ที่ สุริยา สิงห์มุ้ย เจ็บไป ชัยวัฒน์ บุราณ กลับมาก็น่าจะแก้ปัญหาได้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆจะต้องขอดูกันอีกซักหน่อยเพราะเพิ่งได้ลงสนามไปแค่ 3 เกมเท่านั้น”

“พรุ่งนี้เราจะประกาศว่าใครจะเป็นนักเตะที่จะได้ลงเล่นในเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกรอบแรกครับ” “บิ๊กฮั่น” กล่าวทิ้งท้าย

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More