ยังไม่ฟิต! โค้ชแบน ลังเลส่ง “จาจ้า” ลงดวล ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม

ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่แน่ใจในการส่ง ชาคสัน โคเอลโญ่ ลงเป็นตัวจริงในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม หลังสภาพร่างกายยังฟิตไม่เต็มร้อย

ดาวยิงวัย 31 ปี เพิ่งย้ายจาก โลเคอเรน มาร่วมทีม “กิเลนผยอง” ในฤดูกาลนี้ และเพิ่งเป็นตัวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย โดยทางต้นสังกัดใหม่มีคิวแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะเจอ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ในวันที่ 23 มกราคมนี้

“ตอนนี้ชาช่ายังไม่น่าจะถึง 50%” โค้ชแบน เริ่มกล่าว

“แต่ดูจากการซ้อมวันนี้เขายังคงความอันตรายในเรื่องการจบสกอร์ และการร่วมเล่นกับเพื่อนก็ทำตามความเข้าใจได้ดี เรื่องการเล่นของเขาถือว่าน่าพอใจ แต่สภาพร่างกายต้องขอเวลาหน่อย เพราะหยุดไปนาน”

“เราพยายามที่จะให้เขาซึมซับแทคติกในเวลาที่เหลือ แต่ด้วยสภาพร่างกายของเขาตอนนี้เรายังตัดสินใจอยู่ว่าจะให้เขาเป็น 11 ตัวแรกหรือเป็นตัวซัพพอร์ตที่ดี เพราะเขายังมีสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย”

“สองปีที่ผ่านมา เราใช้สนามศุภ(ศุภชลาศัย) ค่อนข้างบ่อยอยู่แล้วไม่ว่าจะแมทช์ชิง แมทช์เหย้า แมทช์เอเอฟซี หรือเกมที่โดนแบน เราคุ้นเคยกับสนามก็เหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง อยากให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์เยอะๆ เพราะเรามีความมั่นใจทีมเรา และคิดว่าเราน่าจะทำผลงานได้ดี” โค้ชแบน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยอดทีมจากมาเลเซีย โดยจะแข่งขันในวันอังคารที่ 23 มกราคมนี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.30 น.

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More