“สุพรรณบุรี” เปิดตัว 2 แข้ง “สราวุธ-โรมูโล” เสริมทีมลุยไทยลีก2018

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เริ่มขยับตัวเสริมทัพสำหรับการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ด้วยการคว้าตัว สราวุธ กองลาภ นายทวารจอมเก๋า และ โรมูโล คาบราล เปเรรา ปินโต้ กองหน้าชาวบราซิล เข้ามาเสริมทีมเป็นที่เรียบร้อย

ความเคลื่อนไหวทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี อีกหนึ่งทีมยักษ์ใหญ่ของ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ซึ่งอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ ล่าสุดได้เรียกนักเตะเข้ามาซ้อมเป็นวันแรกเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยในการซ้อมดังกล่าวได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่ที่เข้ามาร่วมทีม 2 ราย ได้แก่ สราวุธ กองลาภ นายทวารจอมเก๋า และ โรมูโล คาบราล เปเรรา ปินโต้ กองหน้าชาวบราซิล อย่างเป็นทางการ พร้อมลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก

สำหรับสราวุธ กองลาภ มีประสบการณ์ลงเล่นให้กับทีมในศึกโตโยต้า ไทยลีก มามากมายไม่ว่าจะเป็น ทีโอที เอสซี, แบงค็อก ยูไนเต็ด, อาร์มี่ ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, ราชนาวี และในฤดูกาลที่ผ่านมา ได้ย้ายไปร่วมทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ทว่ากลับมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ศรีสะเกษ เอฟซี ในช่วงเลกสอง เป็นทีมล่าสุด
 
ส่วนโรมูโล  คาบราล เปเรรา ปินโต้ เริ่มต้นจากการเป็นนักเตะเยาวชนของทีมโบตาโฟโก้ ก่อนจะได้เซ็นสัญญาอาชีพกับฟริบูร์กูเอนเซ ในปี 2011 ต่อมาอีกสามปีเขาย้ายไปอยู่กับแอตเลติโก พาราเนนเซ แต่ไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นแม้เต่นัดเดียว เนื่องจากถูกปล่อยให้ แฟร์โรเวียเรีย รวมถึง เปาลิสต้า ยืมตัวไปใช้งาน และกลับมาเล่นให้ฟริบูร์กูเอนเซอีกครั้งในปี 2015 ก่อนจะตัดสินใจโยกไปค้าแข้งต่างแดนครั้งแรกกับทีมในสวีเดนอย่าง ฮัมมาร์บี้ โดยลงเล่นไปทั้งหมด 57 นัด ยิงได้ 15 ประตู และจะหมดสัญญากับสโมสรในวันสิ้นปี 31 ธันวาคมนี้

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More