หล่อสุดๆ เผย เดรอสซี่ บุกรถบัสทีมเยือนขอโทษแข้งสวีดิชแทนแฟนบอล

เด รอสซี่

ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ “หมาป่า” โรม่า เข้าไปถึงรถนักเตะของ “ไวกิ้ง” สวีเดน เพื่อขอโทษแฟนบอล อิตาลี ที่โห่ใส่ในขณะที่ทีมเยือนร้องเพลงชาติก่อนจะเริ่มการแข่งขันในศึกฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นในเกมเพลย์ออฟเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ประเทศรัสเซีย ระหว่างที่ทีมเยือนสวีเดนกำลังร้องเพลงชาติของตัวเอง ได้มีบรรดากองเชียร์ของเจ้าถิ่นอิตาลีโห่ร้องเสียงดังในตอนนั้น

ซึ่งผลการแข่งขันนั้นจบลงด้วยผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 ส่งผลให้ สวีเดน กลายเป็นทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 1-0

ล่าสุดมีรายงานได้ออกมาเปิดเผยว่าหลังจบเกม ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ ที่นั่งเป็นตัวสำรองไม่ได้รับโอกาสลงสนามในเกมนั้น ได้เดินขึ้นไปบนรถบัสของทีมชาติสวีเดน เพื่อขอโทษแฟนบอลที่แสดงกริยาที่ไม่ควรในระหว่างที่ทีมเยือนร้องเพลงชาติ

“เขาทำดีมากๆ เขากล่าวขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมของแฟนบอลอิตาลีที่โห่ร้องในระหว่างที่เรากำลังร้องเพลงชาติ รวมไปถึงการกระทำของนักเตะอิตาลีบางคนจากเกมที่สต๊อกโฮลม์” พอนตัส แยนส์สัน ผู้เล่นทีมชาติสวีเดน กล่าว

“ในตอนนั้นทุกคนในรถบัสถึงกับงงกันหมด ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเป็นสิ่งที่พวกเราประทับใจเอามากๆ เขาคือสุภาพบุรษลูกหนังตัวจริง”

สำหรับ ดานิเอลเล่ เด รอสซี่ นั้นได้ประกาศอำลาทีมชาติอิตาลี ทันทีหลังจบเกมดังกล่าว เช่นเดียวกับ จานลุยจิ บุฟฟอน และ อันเดรีย บาร์ซาร์ญี่

เกมส์
918kiss
บาคาร่า

ข่าวชั้นนำ

Load More